Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Chi nhánh Ngân hàng Phát triển Bắc Giang / Nguyễn Thị Nguyệt; NHDKH PGS.TS Nguyễn Ngọc Quân
H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2018
97 tr. ; A4
Nguyễn, Thị Nguyệt
Đánh giá thực hiện công việc là một hoạt động quan trọng trong công tác quản trị nhân sự. Việc đánh giá giúp khẳng định năng lực, khả năng của nhân viên. Đây là cơ sở giúp tổ chức tuyển mộ, tuyển chọn, phát triển nguồn nhân lực hiện tại, đồng thời giúp doanh nghiệp xây dựng các chế độ thù lao hợp lý, đưa ra quyết định quản lý về nhân sự một cách công bằng chính xác. Đánh giá thực hiện công việc còn nhằm các mục đích chính, đó là: đánh giá thực hiện công việc trong quá khứ nhằm nâng cao hiệu quả công việc trong tương lai, xác định nhu cầu đào tạo và phát triển nhân viên, đánh giá năng lực tiềm tàng và khả năng thăng tiến trong tương lai của nhân viên, làm cơ sở xác định mức lương, tạo động lực cho người lao động thông qua việc công nhận đúng mức thành tích của họ, giúp họ gắn bó với tổ chức. Tóm lại, tổ chức có thể thực hiện các mục đích khác nhau khi đánh giá thực hiện công việc, nhưng đều hướng tới một mục đích chung là nâng cao hiệu quả làm việc cho cán bộ nhân viên, nâng cao hiệu quả của tổ chức. Có thể nói, công tác đánh giá thực hiện công việc tại các tổ chức là công việc đòi hỏi tổ chức cần phải thực hiện thường xuyên và cần được hoàn thiện. Xuất phát từ những lý do trên, tác giả lựa chọn đề tài “Hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Chi nhánh Ngân hàng Phát triển Bắc Giang”, để nghiên cứu vì tác giả nhận thấy rất có ý nghĩa về mặt thực tiễn. Dựa trên những thu thập từ thực tế để làm rõ hiện trạng đánh giá thực hiện công việc tại chi nhánh. Cuối cùng tác giả đề xuất các giải pháp và một số khuyến nghị nhằm hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại Chi nhánh Ngân hàng Phát triển Bắc Giang để áp dụng vào thực tiễn./.
Đầu mục:2 Tài liệu số:1

       1 of 1