|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Giáo trình marketing / GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn, GS.TS. Nguyễn Kim Truy Hà Nội : Thống kê, 2006.229 tr. ; : Hình vẽ, bảng. ; 23 cm.Đỗ, Hoàng Toàn. Tổng quan về quản trị Marketing. Mục tiêu, hoạt động của công tác quản trị việc nghiên cứu dự báo thị trường, chiến lược Marketing. Tổ chức hoạt động Marketing và nghệ thuật kinh doanh Marketing
|
2
|
Giáo trình marketing / GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn, GS.TS. Nguyễn Kim Truy Hà Nội : Thống kê, 2007229 tr. ; : Hình vẽ, bảng. ; 23 cm.Đỗ, Hoàng Toàn. Tổng quan về quản trị Marketing. Mục tiêu, hoạt động của công tác quản trị việc nghiên cứu dự báo thị trường, chiến lược Marketing. Tổ chức hoạt động Marketing và nghệ thuật kinh doanh Marketing
|
3
|
Giáo trình marketing / GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn, GS.TS. Nguyễn Kim Truy Hà Nội : Thống kê, 2003232 tr. ; : Hình vẽ, bảng. ; 23 cm.Đỗ, Hoàng Toàn. Tổng quan về quản trị Marketing. Mục tiêu, hoạt động của công tác quản trị việc nghiên cứu dự báo thị trường, chiến lược Marketing. Tổ chức hoạt động Marketing và nghệ thuật kinh doanh Marketing
Đầu mục:9
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
Giáo trình marketing / GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn, GS.TS. Nguyễn Kim Truy Hà Nội : Thống kê, 2002232 tr. ; : Hình vẽ, bảng. ; 23 cm.Đỗ, Hoàng Toàn. Tổng quan về quản trị Marketing. Mục tiêu, hoạt động của công tác quản trị việc nghiên cứu dự báo thị trường, chiến lược Marketing. Tổ chức hoạt động Marketing và nghệ thuật kinh doanh Marketing
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
1 of 1
|
|
|
|
|