Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing / GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn, GS.TS. Nguyễn Kim Truy
Hà Nội : Thống kê, 2003
232 tr. ; : Hình vẽ, bảng. ; 23 cm.
Đỗ, Hoàng Toàn.
Tổng quan về quản trị Marketing. Mục tiêu, hoạt động của công tác quản trị việc nghiên cứu dự báo thị trường, chiến lược Marketing. Tổ chức hoạt động Marketing và nghệ thuật kinh doanh Marketing
Đầu mục:9 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình marketing / GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn, GS.TS. Nguyễn Kim Truy
Hà Nội : Thống kê, 2002
232 tr. ; : Hình vẽ, bảng. ; 23 cm.
Đỗ, Hoàng Toàn.
Tổng quan về quản trị Marketing. Mục tiêu, hoạt động của công tác quản trị việc nghiên cứu dự báo thị trường, chiến lược Marketing. Tổ chức hoạt động Marketing và nghệ thuật kinh doanh Marketing
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Marketing / GS. TS. Đỗ Hoàng Toàn; PGS. TS. Nguyễn Kim Truy.
Hà Nội : Thống kê, 2003.
232 tr. ; 23 cm.
Đỗ, Hoàng Toàn.

Đầu mục:17 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Quản Trị Kinh Doanh / PGS.PTS. Đồ Hoàng Toàn, PGS.PTS. Nguyễn Kim Truy
Hà Nội, Viện Đại học Mở Hà Nội 1996
344 tr ; 23 cm
Đỗ, Hoàng Toàn.
Quản trị kinh doanh và sự phát triển của tư tưởng quản trị kinh doanh. Doanh nghiệp: Các hoạt động tác vụ, môi trường kinh doanh, hoạch toán kinh doanh, dự báo về nhu cầu hàng hoá và dịch vụ, hoạch định công suất, hàng tồn kho, kiểm tra... trong doanh nghiệp
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Quản Trị Kinh Doanh / PGS.PTS. Đỗ Hoàng Toàn, PGS.PTS. Nguyễn Kim Truy
Hà Nội, Thống kê 2005 :
409tr. ; 23 cm
Đỗ, Hoàng Toàn.
Quản trị kinh doanh và sự phát triển của tư tưởng quản trị kinh doanh. Doanh nghiệp: Các hoạt động tác vụ, môi trường kinh doanh, hoạch toán kinh doanh, dự báo về nhu cầu hàng hoá và dịch vụ, hoạch định công suất, hàng tồn kho, kiểm tra... trong doanh nghiệp
Đầu mục:19 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2 of 2