|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Giáo trình marketing căn bản / B.s.: Trần Minh Đạo (ch.b.) Hà Nội : Đại học kInh tế Quốc dân, 2015619 tr. ; 24 cm.Trần, Minh Đạo Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức - xã hội, tập trung làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:2)
|
3
|
Giáo trình marketing căn bản / B.s.: Trần Minh Đạo (ch.b.) Hà Nội : Đại học kInh tế Quốc dân, 2013619 tr. ; 24 cm.Trần, Minh Đạo Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức - xã hội, tập trung làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại.
Đầu mục:1
|
4
|
Giáo trình marketing căn bản / B.s.: Trần Minh Đạo (ch.b.) Hà Nội : Đại học kInh tế Quốc dân, 2012407 tr. ; 20.5 cm.Trần, Minh Đạo Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức - xã hội, tập trung làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại.
Đầu mục:25
(Lượt lưu thông:53)
|
5
|
Giáo trình marketing căn bản / GS.TS. Trần Minh Đạo Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2009407 tr. ; 21 cm.Trần, Minh Đạo Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường; đánh giá vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức-xã hội; làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại
Đầu mục:18
(Lượt lưu thông:32)
|
1
2 of 2
|
|
|
|
|