Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing / GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn, GS.TS. Nguyễn Kim Truy
Hà Nội : Thống kê, 2006.
229 tr. ; : Hình vẽ, bảng. ; 23 cm.
Đỗ, Hoàng Toàn.
Tổng quan về quản trị Marketing. Mục tiêu, hoạt động của công tác quản trị việc nghiên cứu dự báo thị trường, chiến lược Marketing. Tổ chức hoạt động Marketing và nghệ thuật kinh doanh Marketing

2
Giáo trình quản trị bán hàng / Nguyễn Khánh Trung (ch.b.), Võ Thị Ngọc Thuý
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc giá Tp. Hồ Chí Minh, 2015
240 tr. ; 24 cm
Nguyễn Khánh Trung
Trình bày tổng quan về hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng; dự báo và tồn kho trong hoạt động bán hàng; môi trường bán hàng của doanh nghiệp; sản phẩm và khách hàng trong hoạt động bán hàng; xây dựng đội ngũ, chiến lược, tổ chức kênh phân phối trong hoạt động bán hàng; tổ chức, thực hiện và kiểm tra bán hàng
Đầu mục:1
3
Quản lý quan hệ khách hàng / Nguyễn Văn Dũng
Hà Nội : Giao thông vận tải, 2010
237 ; 21cm
Nguyễn, Văn Dung
Quản lý quan hệ khách hàng

4
Quản lý quan hệ khách hàng : Sách tham khảo dùng cho đào tạo ngành Quản trị kinh doanh bưu chính, viễn thông và cán bộ quản lý / ThS. Nguyễn Quang Hưng
Hà Nội : Nxb. Bưu điện, 2006
243 tr. ; 21 cm
Nguyễn, Quang Hưng
Tài liệu cung cấp các thông tin về quản lý quan hệ khách hàng

5
Quản trị học / GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn,
Hà Nội : Lao động xã hội, 2012
311 tr ; 24 cm
Đỗ, Hoàng Toàn
Cung cấp kiến thức cơ bản và hệ thống về quản trị học cho sinh viên ngành quản trị kinh doanh, quản lý kinh tế và những người tham gia điều hành các tổ chức đông người trong xã hội
Đầu mục:24 (Lượt lưu thông:15)
       1 of 1