Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing / GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn, GS.TS. Nguyễn Kim Truy
Hà Nội : Thống kê, 2007
229 tr. ; : Hình vẽ, bảng. ; 23 cm.
Đỗ, Hoàng Toàn.
Tổng quan về quản trị Marketing. Mục tiêu, hoạt động của công tác quản trị việc nghiên cứu dự báo thị trường, chiến lược Marketing. Tổ chức hoạt động Marketing và nghệ thuật kinh doanh Marketing

2
Giáo trình marketing căn bản / B.s.: Trần Minh Đạo (ch.b.)
Hà Nội : Đại học kInh tế Quốc dân, 2012
407 tr. ; 20.5 cm.
Trần, Minh Đạo
Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức - xã hội, tập trung làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại.
Đầu mục:25 (Lượt lưu thông:53)
3
Giáo trình marketing căn bản / B.s.: Trần Minh Đạo (ch.b.)
Hà Nội : Đại học kInh tế Quốc dân, 2015
619 tr. ; 24 cm.
Trần, Minh Đạo
Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức - xã hội, tập trung làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
4
Giáo trình marketing quốc tế / Trần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng chủ biên
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2011
326 tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm.
Trần, Minh Đạo
Tổng quan về marketing quốc tế. Môi trường marketing quốc tế. Nghiên cứu marketing quốc tế. Phân đoạn và lựa chọn thị trường. Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty. Thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Quyết định sản phẩm, giá, xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế. Marketing xuất - nhập khẩu
Đầu mục:10
5
Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC) / PGS.TS Trương, Đình Chiến (Chủ biên)
H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019
675 tr. ; 24 cm
Trương, Đình Chiến

Đầu mục:2
       1  2 of 2