Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
2
Một số giải pháp về quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Thắng Lợi / Đỗ Thị Cẩm Thủy, Th.S Nguyễn Thị Thu Mai
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2009
80 tr. : Hình ảnh, bảng biểu ; A4
Đỗ, Thị Cẩm Thủy

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Một số giải pháp về quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Thắng Lợi / Đỗ Thị Cẩm Thủy; GVHD: TS. Nguyễn Thị Thu Mai
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2009
80 tr. ; A4
Đỗ, Thị Cẩm Thủy

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực khách sạn Thắng Lợi-Hà Nội / Lê Huyền Trang; GVHD:NGuyễn Quỳnh Nga
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2013
73 ; A4


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Nâng cao hiệu quả sử dụng lao động tại bộ phận Nhà hàng của Khách sạn Thắng Lợi / Nguyễn Thị Mai; TS Vũ An Dân
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội 2016
103 tr. ; A4
Nguyễn, Thị Mai

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

       1  2 of 2