Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Ai hiểu khách hàng, người ấy bán được hàng : Con đường trở thành vua bán hàng / Lý Kiện Lâm ch.b. ; Hà Giang dịch
H. : Thanh Niên, 2017
263 tr. ; 23 cm
Lý Kiện Lâm
Tìm hiểu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu và những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm; lời nói, hành động, cử chỉ, tâm lí, tín hiệu giao dịch của khách hàng... giúp người bán hàng hiểu và kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm
Đầu mục:2
2
Nghệ thuật diễn thuyết để thành công : Presenting to win : Bí quyết thu hút, dẫn dắt và lôi kéo khán giả thông qua nghệ thuật kể chuyện / Weissman, Jerry
H. : Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2020
386 tr. ; 23 cm
Weissman, Jerry
Cung cấp các kiến thức và kỹ năng cần thiết về nghệ thuật thuyết trình trong kinh doanh: nghệ thuật tư duy, các phương thức sắp xếp tư liệu trong một bài thuyết trình, cách thu hút sự chú ý của khán giả, chỉ ra tầm quan trọng của việc chuyển thể từ ngôn ngữ viết thành ngôn ngữ nói trong quá trình xây dựng và thực hành bài thuyết trình, hướng dẫn thiết kế đồ hoạ trong thuyết trình
Đầu mục:2
3
"Một số giải pháp góp phần khắc phụ tính thời vụ trong hoạt động kinh doanh của khách sạn DAEWOO Hà Nội" / Hoàng Mai Trinh: GVHD: TS. Nguyễn Văn Lưu
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2005
80tr. ; A4
Hoàng, Mai Trinh

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
10 nguyên tắc cạnh tranh trên thương trường / Khang Chí Hoa. Tâp 1, Thực hiện mục tiêu chiến lược
H. : Lao động - xã hội, 2004
134tr. ; 21cm.
Khang, Chí Hoa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
10 nguyên tắc cạnh tranh trên thương trường / Khang Chí Hoa. Tâp 4, Hãy để cho nhân viên có động cơ làm việc
H. : Lao động - xã hội, 2004
194tr. ; 21cm.
Khang, Chí Hoa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 of 98