Luận văn658 LE-QNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa /
DDC
| 658 |
Tác giả CN
| Lê, Ngọc Quyên |
Nhan đề
| Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa / Lê Ngọc Quyên; NHDKH TS. Đỗ Tiến Minh |
Thông tin xuất bản
| H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2023 |
Mô tả vật lý
| 131 tr. ; A4 |
Tùng thư
| Bộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội |
Tóm tắt
| Dịch vụ thẻ giữ vai trò quan trọng trong hoạt động dịch vụ của một ngân hàng hiện đại và có tác động đến quá trình thanh toán không dùng tiền mặt của nền kinh tế. Thực tế dịch vụ thẻ tại Agribank chi nhánh Nam Thanh Hóa thời gian qua đã đạt được những kết quả tích cực, tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế về chất lượng dịch vụ thẻ như thiếu cân đối thẻ phát hành, các hoạt động nâng cao chất lượng thẻ còn hạn chế, sự phát triển hoạt động dịch vụ thẻ chưa tương xứng với tiềm năng của chi nhánh. Vì vậy, Agribank Nam Thanh Hóa cần phải nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ thẻ, tăng nguồn thu từ hoạt động ngoài tín dụng, góp phần đưa hoạt động ngân hàng phát triển hiệu quả bền vững, đây là vấn đề cấp thiết đối với chi nhánh hiện nay.
Vậy làm thế nào để Agribank Nam Thanh Hoá nâng cao được chất lượng dịch vụ thẻ, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất, góp phần cải thiện thu nhập cho ngân hàng cũng như tác động tốt đến quá trình thanh toán không dùng tiền mặt của nền kinh tế tại địa bàn là một vấn đề đáng được quan tâm. Với những lý do trên, tác giả chọn thực hiện đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Nam Thanh Hóa” cho luận văn tốt nghiệp của mình
phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank chi nhánh Nam Thanh Hóa bao gồm hiện trạng hoạt động cung cấp dịch vụ thẻ, phân tích các chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ cũng như các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank chi nhánh Nam Thanh Hóa. Qua phân tích cho thấy, chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Thanh Hóa còn nhiều hạn chế cần có giải pháp để khắc phục. Giải pháp sẽ được trình bày cụ thể trong chương 3.
Trong chương 3, tác giả đã đưa ra những giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa trong thời gian tới. Những giải pháp đưa ra dựa trên định hướng phát triển của chi nhánh cũng như những hạn chế; nguyên nhân hạn chế trong chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa Mục tiêu chính của đề tài này là phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank chi nhánh Nam Thanh Hóa tại Agribank chi nhánh Nam Thanh Hóa trong thời gian qua, từ đó đưa ra những giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa trong thời gian tới.
|
Nguồn bổ sung
| Tài liệu nội sinh |
Từ khóa tự do
| Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn |
Từ khóa tự do
| Dịch vụ thẻ |
Từ khóa tự do
| Chi nhánh Nam Thanh Hóa |
Địa chỉ
| 01Kho Luận văn(1): 01503149 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 80010 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | B8E27037-E524-406C-B4B7-05D208D6ACE3 |
---|
005 | 202310251520 |
---|
008 | 081223s2023 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20231025152020|bdtmkhue|c20231025151836|ddtmkhue|y20231019135153|zdtmkhue |
---|
082 | |a658|bLE-Q |
---|
100 | |aLê, Ngọc Quyên |
---|
245 | |aNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa / |cLê Ngọc Quyên; NHDKH TS. Đỗ Tiến Minh |
---|
260 | |aH. : |bTrường Đại học Mở Hà Nội, |c2023 |
---|
300 | |a131 tr. ; |cA4 |
---|
490 | |aBộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội |
---|
520 | |aDịch vụ thẻ giữ vai trò quan trọng trong hoạt động dịch vụ của một ngân hàng hiện đại và có tác động đến quá trình thanh toán không dùng tiền mặt của nền kinh tế. Thực tế dịch vụ thẻ tại Agribank chi nhánh Nam Thanh Hóa thời gian qua đã đạt được những kết quả tích cực, tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế về chất lượng dịch vụ thẻ như thiếu cân đối thẻ phát hành, các hoạt động nâng cao chất lượng thẻ còn hạn chế, sự phát triển hoạt động dịch vụ thẻ chưa tương xứng với tiềm năng của chi nhánh. Vì vậy, Agribank Nam Thanh Hóa cần phải nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ thẻ, tăng nguồn thu từ hoạt động ngoài tín dụng, góp phần đưa hoạt động ngân hàng phát triển hiệu quả bền vững, đây là vấn đề cấp thiết đối với chi nhánh hiện nay.
Vậy làm thế nào để Agribank Nam Thanh Hoá nâng cao được chất lượng dịch vụ thẻ, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất, góp phần cải thiện thu nhập cho ngân hàng cũng như tác động tốt đến quá trình thanh toán không dùng tiền mặt của nền kinh tế tại địa bàn là một vấn đề đáng được quan tâm. Với những lý do trên, tác giả chọn thực hiện đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Nam Thanh Hóa” cho luận văn tốt nghiệp của mình
phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank chi nhánh Nam Thanh Hóa bao gồm hiện trạng hoạt động cung cấp dịch vụ thẻ, phân tích các chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ cũng như các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank chi nhánh Nam Thanh Hóa. Qua phân tích cho thấy, chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Thanh Hóa còn nhiều hạn chế cần có giải pháp để khắc phục. Giải pháp sẽ được trình bày cụ thể trong chương 3.
Trong chương 3, tác giả đã đưa ra những giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa trong thời gian tới. Những giải pháp đưa ra dựa trên định hướng phát triển của chi nhánh cũng như những hạn chế; nguyên nhân hạn chế trong chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa Mục tiêu chính của đề tài này là phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank chi nhánh Nam Thanh Hóa tại Agribank chi nhánh Nam Thanh Hóa trong thời gian qua, từ đó đưa ra những giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa trong thời gian tới.
|
---|
541 | |aTài liệu nội sinh |
---|
653 | |aNgân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn |
---|
653 | |aDịch vụ thẻ |
---|
653 | |aChi nhánh Nam Thanh Hóa |
---|
852 | |a01|bKho Luận văn|j(1): 01503149 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2023/658/lengocquyen/lengocquyen_001thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
01503149
|
Kho Luận văn
|
658 LE-Q
|
Luận văn
|
1
|
|
|
1 of 1
|
|
|
|
|
|