Luận văn
658 TR-T
Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của điện lực Thành phố Việt Trì /
DDC 658
Tác giả CN Trịnh, Xuân Tiến
Nhan đề Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của điện lực Thành phố Việt Trì / Trịnh Xuân Tiến; NHDKH TS. Bùi Thị Hồng Việt
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2022
Mô tả vật lý 99 tr. ; A4
Tùng thư Bộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực Thành phố Việt Trì là nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Điện lực thành phố Việt Trì giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030; Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Điện lực Thành phố Việt Trì giai đoạn 2018-2020. Theo đó, bên cạnh những kết quả đạt được, chăm sóc khách hàng tại Điện lực thành phố Việt Trì còn một số hạn chế cần khắc phục. Luận văn nghiên cứu trong phạm vi chuyên ngành quản trị kinh doanh, trong đó tập trung nghiên cứu về hiệu quả công tác chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Điện lực Thành phố Việt Trì. Để nghiên cứu đề tài này luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu bao gồm: Phương pháp thu thập thông tin thứ cấp, phương pháp thu thập thông tin sơ cấp, phương pháp thống kê mô tả, phương pháp phân tích tổng hợp, phương pháp so sánh. Thông qua đó luận văn góp phần bổ sung và phong phú thêm lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Điện lực Thành phố Việt Trì. Phân tích được thực trạng chất lượng công tác chăm sóc khách hàng, chỉ ra những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế và nguyên nhân. Từ đó luận văn đã đề xuất được các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian tới. Luận văn là tài liệu tham khảo cho những người học tập, nghiên cứu và những nhà quản lý của các công ty điện lực, thành phố khác quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Nguồn bổ sung Tài liệu nội sinh
Từ khóa tự do Điện lực
Từ khóa tự do Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Từ khóa tự do Thành phố Việt Trì
Địa chỉ 01Kho Luận văn(1): 01503021
000 00000nam#a2200000ui#4500
00176562
0027
004B04E13B7-F427-422E-B492-8314046BF308
005202303071643
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|a20230307164321|bdtmkhue|c20230303163826|ddtmkhue|y20230303155417|zdtmkhue
082 |a658|bTR-T
100 |aTrịnh, Xuân Tiến
245 |aChất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của điện lực Thành phố Việt Trì / |cTrịnh Xuân Tiến; NHDKH TS. Bùi Thị Hồng Việt
260 |aH. : |bTrường Đại học Mở Hà Nội, |c2022
300 |a99 tr. ; |cA4
490 |aBộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội
520|aChất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực Thành phố Việt Trì là nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Điện lực thành phố Việt Trì giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030; Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Điện lực Thành phố Việt Trì giai đoạn 2018-2020. Theo đó, bên cạnh những kết quả đạt được, chăm sóc khách hàng tại Điện lực thành phố Việt Trì còn một số hạn chế cần khắc phục. Luận văn nghiên cứu trong phạm vi chuyên ngành quản trị kinh doanh, trong đó tập trung nghiên cứu về hiệu quả công tác chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Điện lực Thành phố Việt Trì. Để nghiên cứu đề tài này luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu bao gồm: Phương pháp thu thập thông tin thứ cấp, phương pháp thu thập thông tin sơ cấp, phương pháp thống kê mô tả, phương pháp phân tích tổng hợp, phương pháp so sánh. Thông qua đó luận văn góp phần bổ sung và phong phú thêm lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Điện lực Thành phố Việt Trì. Phân tích được thực trạng chất lượng công tác chăm sóc khách hàng, chỉ ra những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế và nguyên nhân. Từ đó luận văn đã đề xuất được các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian tới. Luận văn là tài liệu tham khảo cho những người học tập, nghiên cứu và những nhà quản lý của các công ty điện lực, thành phố khác quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
541 |aTài liệu nội sinh
653 |aĐiện lực
653 |aDịch vụ chăm sóc khách hàng
653 |aThành phố Việt Trì
852|a01|bKho Luận văn|j(1): 01503021
8561|uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2022/658/trinhxuantien/trinhxuantien_001thumbimage.jpg
890|a1|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 01503021 Kho Luận văn 658 TR-T Luận văn 1
  1 of 1