Luận văn658 NG-DCHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG Á - CHI NHÁNH HÀ NỘI /
DDC
| 658 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thành Dung |
Nhan đề
| CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG Á - CHI NHÁNH HÀ NỘI / Nguyễn Thành Dung; NHDKH TS Nguyễn Tiến Hùng |
Thông tin xuất bản
| H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| 124 tr. ; A4 |
Tùng thư
| Bộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội |
Tóm tắt
| 1. Mục đích, phạm vi, phương pháp nghiên cứu:
Mục đích tổng quát: Hệ thống hóa lý luận về Chất lượng tín dụng, Phân tích thực trạng chất lượng tín dụng, Đề xuất giải pháp nâng cao Chất lượng tín dụng
Phạm vi nghiên cứu: Chất lượng tín dụng, Toàn bộ lĩnh vực kinh doanh và không gian hoạt động của Ngân hàng. Số liệu thu thập từ năm 2017-2019
Phương pháp được dùng trong nghiên cứu: Phương pháp thống kê, Phương pháp so sánh: So sánh bằng số tuyệt đối, tương đối, Phương pháp phân tích vấn đề, tổng hợp, hệ thống hóa...
2. Kết quả nghiên cứu quan trọng nhất: Hệ thống hóa, làm rõ lý luận về chất lượng tín dụng Ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng mặt tích cực, mặt hạn chế bất cập, nguyên nhân của các hạn chế bất cập trong chất lượng tín dụng. Nghiên cứu phương hướng phát triển đến năm 2025 và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng.
3. Kết luận/khuyến nghị: Hệ thống lại các điều kiện nhằm đảm bảo thực hiện giải pháp, tinh thần kinh doanh của lãnh đạo chi nhánh, cơ chế phối hợp thực hiện nguồn lực tài chính, nguồn lực lao động để thự hiện giải pháp. |
Nguồn bổ sung
| Tài liệu nội sinh |
Từ khóa tự do
| Chất lượng tín dụng |
Từ khóa tự do
| Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh Hà Nội |
Địa chỉ
| 01Kho Luận văn(1): 01502920 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 74304 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | CC0D9A73-6E40-4756-93DA-260C60AE43F0 |
---|
005 | 202101291540 |
---|
008 | 081223s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210129004052|bdtmkhue|y20210129002817|zdtmkhue |
---|
082 | |a658|bNG-D |
---|
100 | |aNguyễn, Thành Dung |
---|
245 | |aCHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG Á - CHI NHÁNH HÀ NỘI / |cNguyễn Thành Dung; NHDKH TS Nguyễn Tiến Hùng |
---|
260 | |aH. : |bTrường Đại học Mở Hà Nội, |c2020 |
---|
300 | |a124 tr. ; |cA4 |
---|
490 | |aBộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội |
---|
520 | |a1. Mục đích, phạm vi, phương pháp nghiên cứu:
Mục đích tổng quát: Hệ thống hóa lý luận về Chất lượng tín dụng, Phân tích thực trạng chất lượng tín dụng, Đề xuất giải pháp nâng cao Chất lượng tín dụng
Phạm vi nghiên cứu: Chất lượng tín dụng, Toàn bộ lĩnh vực kinh doanh và không gian hoạt động của Ngân hàng. Số liệu thu thập từ năm 2017-2019
Phương pháp được dùng trong nghiên cứu: Phương pháp thống kê, Phương pháp so sánh: So sánh bằng số tuyệt đối, tương đối, Phương pháp phân tích vấn đề, tổng hợp, hệ thống hóa...
2. Kết quả nghiên cứu quan trọng nhất: Hệ thống hóa, làm rõ lý luận về chất lượng tín dụng Ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng mặt tích cực, mặt hạn chế bất cập, nguyên nhân của các hạn chế bất cập trong chất lượng tín dụng. Nghiên cứu phương hướng phát triển đến năm 2025 và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng.
3. Kết luận/khuyến nghị: Hệ thống lại các điều kiện nhằm đảm bảo thực hiện giải pháp, tinh thần kinh doanh của lãnh đạo chi nhánh, cơ chế phối hợp thực hiện nguồn lực tài chính, nguồn lực lao động để thự hiện giải pháp. |
---|
541 | |aTài liệu nội sinh |
---|
653 | |aChất lượng tín dụng |
---|
653 | |aNgân hàng thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh Hà Nội |
---|
852 | |a01|bKho Luận văn|j(1): 01502920 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2020/658/nguyenthanhdung/nguyenthanhdung_001thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
01502920
|
Kho Luận văn
|
658 NG-D
|
Luận văn
|
1
|
|
|
1 of 1
|
|
|
|
|
|