Luận văn
658 NG-D
CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG Á - CHI NHÁNH HÀ NỘI /
DDC 658
Tác giả CN Nguyễn, Thành Dung
Nhan đề CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG Á - CHI NHÁNH HÀ NỘI / Nguyễn Thành Dung; NHDKH TS Nguyễn Tiến Hùng
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý 124 tr. ; A4
Tùng thư Bộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt 1. Mục đích, phạm vi, phương pháp nghiên cứu: Mục đích tổng quát: Hệ thống hóa lý luận về Chất lượng tín dụng, Phân tích thực trạng chất lượng tín dụng, Đề xuất giải pháp nâng cao Chất lượng tín dụng Phạm vi nghiên cứu: Chất lượng tín dụng, Toàn bộ lĩnh vực kinh doanh và không gian hoạt động của Ngân hàng. Số liệu thu thập từ năm 2017-2019 Phương pháp được dùng trong nghiên cứu: Phương pháp thống kê, Phương pháp so sánh: So sánh bằng số tuyệt đối, tương đối, Phương pháp phân tích vấn đề, tổng hợp, hệ thống hóa... 2. Kết quả nghiên cứu quan trọng nhất: Hệ thống hóa, làm rõ lý luận về chất lượng tín dụng Ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng mặt tích cực, mặt hạn chế bất cập, nguyên nhân của các hạn chế bất cập trong chất lượng tín dụng. Nghiên cứu phương hướng phát triển đến năm 2025 và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng. 3. Kết luận/khuyến nghị: Hệ thống lại các điều kiện nhằm đảm bảo thực hiện giải pháp, tinh thần kinh doanh của lãnh đạo chi nhánh, cơ chế phối hợp thực hiện nguồn lực tài chính, nguồn lực lao động để thự hiện giải pháp.
Nguồn bổ sung Tài liệu nội sinh
Từ khóa tự do Chất lượng tín dụng
Từ khóa tự do Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ 01Kho Luận văn(1): 01502920
000 00000nam#a2200000ui#4500
00174304
0027
004CC0D9A73-6E40-4756-93DA-260C60AE43F0
005202101291540
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210129004052|bdtmkhue|y20210129002817|zdtmkhue
082 |a658|bNG-D
100 |aNguyễn, Thành Dung
245 |aCHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG Á - CHI NHÁNH HÀ NỘI / |cNguyễn Thành Dung; NHDKH TS Nguyễn Tiến Hùng
260 |aH. : |bTrường Đại học Mở Hà Nội, |c2020
300 |a124 tr. ; |cA4
490 |aBộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội
520 |a1. Mục đích, phạm vi, phương pháp nghiên cứu: Mục đích tổng quát: Hệ thống hóa lý luận về Chất lượng tín dụng, Phân tích thực trạng chất lượng tín dụng, Đề xuất giải pháp nâng cao Chất lượng tín dụng Phạm vi nghiên cứu: Chất lượng tín dụng, Toàn bộ lĩnh vực kinh doanh và không gian hoạt động của Ngân hàng. Số liệu thu thập từ năm 2017-2019 Phương pháp được dùng trong nghiên cứu: Phương pháp thống kê, Phương pháp so sánh: So sánh bằng số tuyệt đối, tương đối, Phương pháp phân tích vấn đề, tổng hợp, hệ thống hóa... 2. Kết quả nghiên cứu quan trọng nhất: Hệ thống hóa, làm rõ lý luận về chất lượng tín dụng Ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng mặt tích cực, mặt hạn chế bất cập, nguyên nhân của các hạn chế bất cập trong chất lượng tín dụng. Nghiên cứu phương hướng phát triển đến năm 2025 và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng. 3. Kết luận/khuyến nghị: Hệ thống lại các điều kiện nhằm đảm bảo thực hiện giải pháp, tinh thần kinh doanh của lãnh đạo chi nhánh, cơ chế phối hợp thực hiện nguồn lực tài chính, nguồn lực lao động để thự hiện giải pháp.
541 |aTài liệu nội sinh
653 |aChất lượng tín dụng
653 |aNgân hàng thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh Hà Nội
852|a01|bKho Luận văn|j(1): 01502920
8561|uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2020/658/nguyenthanhdung/nguyenthanhdung_001thumbimage.jpg
890|a1|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 01502920 Kho Luận văn 658 NG-D Luận văn 1
  1 of 1