Luận văn658 TA-VNâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần
quốc tế-TIC /
DDC
| 658 |
Tác giả CN
| Tạ, Ngọc Vũ |
Nhan đề
| Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần
quốc tế-TIC / Tạ Ngọc Vũ; NHDKH PGS.TS Đàm Văn Huệ |
Thông tin xuất bản
| H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| 95 tr. ; A4 |
Tùng thư
| Bộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội |
Tóm tắt
| Cấu trúc ba thành phần bao gồm:
Luận văn có mục đích nghiên cứu, đánh giá thực trạng năng lực cạnh
tranh của công ty cổ phần quốc tế-TIC, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao
năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần quốc tế - TIC
Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu: Phương pháp duy vật
biện chứng, phương pháp hệ thống, phương pháp phân tích so sánh; ngoài ra
phải sử dụng các công cụ như: Công cụ định tính và định lượng, điều tra thu
thập số liệu sơ cấp và thứ cấp, xử lý số liệu.
Kết luận: Công ty có những ưu thế về vốn, là một công ty hoạt động lâu
năm trong ngành và luôn có uy tín thương hiệu cao luôn được đề cao tin tưởng
khi nhắc tới, có cơ sỏ vật chất khang trang đủ đáp ứng cho hàng nghìn học viên,
đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ cao và có năng lực ngoại ngữ cao, quy mô
hoạt động đang ngày càng mở rộng, đa dạng hóa về sản phẩm và dịch vụ.Bên
cạnh đó, công ty vẫn còn những hạn chế như: Hoạt động marketing chưa được
đẩy mạnh, hoạt động chăm sóc khách hàng còn thiếu chuyên nghiệp và chưa
thưc sự được quan tâm, khả năng về tổ chức quản lý cũng như bố trí nhân sự
cũng chưa thực sự hiệu quả, ngoài ra khả năng phát triển sản phẩm cũng như mở
rộng thị trường cũng cần đẩy mạnh hơn nữa. Tác giả đã đề ra 4 giải pháp cần
được ưu tiên thực hiện hiện trước là: Giải pháp phát triển sản phẩm và mở rộng
thị trường, giải pháp marketing nâng cao, phủ sóng hình ảnh và uy tín của
thương hiệu rộng hơn nữa, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc
khách hàng, dịch sản phẩm, giải pháp về tổ chức quản lý. |
Từ khóa tự do
| Năng lực cạnh tranh |
Từ khóa tự do
| Công ty cổ phần quốc tế-TIC |
Địa chỉ
| 01Kho Luận văn(1): 01502863 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 74154 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | F5495B0F-DA46-497D-8252-FC17C1A8E493 |
---|
005 | 202012170904 |
---|
008 | 081223s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20201216180440|bdtmkhue|y20201213233717|zdtmkhue |
---|
082 | |a658|bTA-V |
---|
100 | |aTạ, Ngọc Vũ |
---|
245 | |aNâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần
quốc tế-TIC / |cTạ Ngọc Vũ; NHDKH PGS.TS Đàm Văn Huệ |
---|
260 | |aH. : |bTrường Đại học Mở Hà Nội, |c2020 |
---|
300 | |a95 tr. ; |cA4 |
---|
490 | |aBộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội |
---|
520 | |aCấu trúc ba thành phần bao gồm:
Luận văn có mục đích nghiên cứu, đánh giá thực trạng năng lực cạnh
tranh của công ty cổ phần quốc tế-TIC, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao
năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần quốc tế - TIC
Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu: Phương pháp duy vật
biện chứng, phương pháp hệ thống, phương pháp phân tích so sánh; ngoài ra
phải sử dụng các công cụ như: Công cụ định tính và định lượng, điều tra thu
thập số liệu sơ cấp và thứ cấp, xử lý số liệu.
Kết luận: Công ty có những ưu thế về vốn, là một công ty hoạt động lâu
năm trong ngành và luôn có uy tín thương hiệu cao luôn được đề cao tin tưởng
khi nhắc tới, có cơ sỏ vật chất khang trang đủ đáp ứng cho hàng nghìn học viên,
đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ cao và có năng lực ngoại ngữ cao, quy mô
hoạt động đang ngày càng mở rộng, đa dạng hóa về sản phẩm và dịch vụ.Bên
cạnh đó, công ty vẫn còn những hạn chế như: Hoạt động marketing chưa được
đẩy mạnh, hoạt động chăm sóc khách hàng còn thiếu chuyên nghiệp và chưa
thưc sự được quan tâm, khả năng về tổ chức quản lý cũng như bố trí nhân sự
cũng chưa thực sự hiệu quả, ngoài ra khả năng phát triển sản phẩm cũng như mở
rộng thị trường cũng cần đẩy mạnh hơn nữa. Tác giả đã đề ra 4 giải pháp cần
được ưu tiên thực hiện hiện trước là: Giải pháp phát triển sản phẩm và mở rộng
thị trường, giải pháp marketing nâng cao, phủ sóng hình ảnh và uy tín của
thương hiệu rộng hơn nữa, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc
khách hàng, dịch sản phẩm, giải pháp về tổ chức quản lý. |
---|
653 | |aNăng lực cạnh tranh |
---|
653 | |aCông ty cổ phần quốc tế-TIC |
---|
852 | |a01|bKho Luận văn|j(1): 01502863 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2020/658/tangocvu/tangocvu_001thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
01502863
|
Kho Luận văn
|
658 TA-V
|
Luận văn
|
1
|
|
|
1 of 1
|
|
|
|
|
|