Luận văn658 VU-PQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm Kinh
doanh VNPT – Vĩnh Phúc /

DDC
| 658 |
Tác giả CN
| Vũ, Thị Lan Phương |
Nhan đề
| Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm Kinh
doanh VNPT – Vĩnh Phúc / Vũ Thị Lan Phương; NHDKH PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh |
Thông tin xuất bản
| H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| 99 tr. ; A4 |
Tùng thư
| Bộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội |
Tóm tắt
| Quản trị quan hệ khách hàng là một phương pháp giúp các
doanh nghiệp quản lý thông tin, tiếp cận, giao tiếp với khách hàng một cách có hệ
thống và hiệu quả nhằm phục vụ, thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan
hệ tốt đẹp và lâu dài giữa doanh nghiệp và khách hàng. Mục đích nghiên cứu
là vận dụng cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng để nghiên cứu thực
trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT -
Vĩnh Phúc. Hệ thống hóa lý luận và thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng.
Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu cụ thể, như phương pháp thu thập
dữ liệu thứ cấp; Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp: thu thập dữ liệu bằng bảng
hỏi, bằng quan sát; Phân tích so sánh các số liệu để minh chứng cho vấn đề cần
nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu đã hệ thống hoá được một số vấn đề lý luận cơ
bản và thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng tại doanh nghiệp. Phân tích,
đánh giá thực trạng quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh
VNPT-Vĩnh Phúc từ năm 2015 đến năm 2019. Từ đó, đề xuất một số giải pháp
có tính khả thi nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung
tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc đến năm 2025. |
Từ khóa tự do
| Trung tâm Kinh doanh VNPT – Vĩnh Phúc |
Từ khóa tự do
| Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân |
Địa chỉ
| 01Kho Luận văn(1): 01502862 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 74152 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | 8F5A7338-18C2-4C51-A2D9-9AF4A9C1D658 |
---|
005 | 202012171042 |
---|
008 | 081223s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20201216194208|bdtmkhue|y20201213231348|zdtmkhue |
---|
082 | |a658|bVU-P |
---|
100 | |aVũ, Thị Lan Phương |
---|
245 | |aQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm Kinh
doanh VNPT – Vĩnh Phúc / |cVũ Thị Lan Phương; NHDKH PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh |
---|
260 | |aH. : |bTrường Đại học Mở Hà Nội, |c2020 |
---|
300 | |a99 tr. ; |cA4 |
---|
490 | |aBộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội |
---|
520 | |aQuản trị quan hệ khách hàng là một phương pháp giúp các
doanh nghiệp quản lý thông tin, tiếp cận, giao tiếp với khách hàng một cách có hệ
thống và hiệu quả nhằm phục vụ, thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan
hệ tốt đẹp và lâu dài giữa doanh nghiệp và khách hàng. Mục đích nghiên cứu
là vận dụng cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng để nghiên cứu thực
trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT -
Vĩnh Phúc. Hệ thống hóa lý luận và thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng.
Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu cụ thể, như phương pháp thu thập
dữ liệu thứ cấp; Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp: thu thập dữ liệu bằng bảng
hỏi, bằng quan sát; Phân tích so sánh các số liệu để minh chứng cho vấn đề cần
nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu đã hệ thống hoá được một số vấn đề lý luận cơ
bản và thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng tại doanh nghiệp. Phân tích,
đánh giá thực trạng quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh
VNPT-Vĩnh Phúc từ năm 2015 đến năm 2019. Từ đó, đề xuất một số giải pháp
có tính khả thi nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung
tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc đến năm 2025. |
---|
653 | |aTrung tâm Kinh doanh VNPT – Vĩnh Phúc |
---|
653 | |a Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân |
---|
852 | |a01|bKho Luận văn|j(1): 01502862 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2020/658/vuthilanphuong/vuthilanphuong_001thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
01502862
|
Kho Luận văn
|
658 VU-P
|
Luận văn
|
1
|
|
|
1 of 1
|
|
|
|
|
|