Luận văn
658 VU-P
Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Vĩnh Phúc /
DDC 658
Tác giả CN Vũ, Thị Lan Phương
Nhan đề Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Vĩnh Phúc / Vũ Thị Lan Phương; NHDKH PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý 99 tr. ; A4
Tùng thư Bộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt Quản trị quan hệ khách hàng là một phương pháp giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin, tiếp cận, giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả nhằm phục vụ, thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài giữa doanh nghiệp và khách hàng. Mục đích nghiên cứu là vận dụng cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng để nghiên cứu thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc. Hệ thống hóa lý luận và thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng. Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu cụ thể, như phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp; Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp: thu thập dữ liệu bằng bảng hỏi, bằng quan sát; Phân tích so sánh các số liệu để minh chứng cho vấn đề cần nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu đã hệ thống hoá được một số vấn đề lý luận cơ bản và thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng tại doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT-Vĩnh Phúc từ năm 2015 đến năm 2019. Từ đó, đề xuất một số giải pháp có tính khả thi nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc đến năm 2025.
Từ khóa tự do Trung tâm Kinh doanh VNPT – Vĩnh Phúc
Từ khóa tự do Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân
Địa chỉ 01Kho Luận văn(1): 01502862
000 00000nam#a2200000ui#4500
00174152
0027
0048F5A7338-18C2-4C51-A2D9-9AF4A9C1D658
005202012171042
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|a20201216194208|bdtmkhue|y20201213231348|zdtmkhue
082 |a658|bVU-P
100 |aVũ, Thị Lan Phương
245 |aQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Vĩnh Phúc / |cVũ Thị Lan Phương; NHDKH PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh
260 |aH. : |bTrường Đại học Mở Hà Nội, |c2020
300 |a99 tr. ; |cA4
490 |aBộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội
520 |aQuản trị quan hệ khách hàng là một phương pháp giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin, tiếp cận, giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả nhằm phục vụ, thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài giữa doanh nghiệp và khách hàng. Mục đích nghiên cứu là vận dụng cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng để nghiên cứu thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc. Hệ thống hóa lý luận và thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng. Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu cụ thể, như phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp; Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp: thu thập dữ liệu bằng bảng hỏi, bằng quan sát; Phân tích so sánh các số liệu để minh chứng cho vấn đề cần nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu đã hệ thống hoá được một số vấn đề lý luận cơ bản và thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng tại doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT-Vĩnh Phúc từ năm 2015 đến năm 2019. Từ đó, đề xuất một số giải pháp có tính khả thi nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc đến năm 2025.
653 |aTrung tâm Kinh doanh VNPT – Vĩnh Phúc
653 |a Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân
852|a01|bKho Luận văn|j(1): 01502862
8561|uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2020/658/vuthilanphuong/vuthilanphuong_001thumbimage.jpg
890|a1|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 01502862 Kho Luận văn 658 VU-P Luận văn 1
  1 of 1