Luận văn
658 HO-L
Quản lý hoạt động Marketing tại công ty TNHH Xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc /
DDC 658
Tác giả CN Hoàng, Mạnh Linh
Nhan đề Quản lý hoạt động Marketing tại công ty TNHH Xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc / Hoàng Mạnh Linh; NHDKH PGS.TS Phạm Văn Dũng
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý 105 tr. ; A4
Tùng thư Bộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt Marketing là quá trình bao gồm việc kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm tra các nỗ lực về sản phẩm, định giá, phân phối và truyền thông nhằm thỏa mãn các khách hàng mục tiêu và đạt được các mục tiêu của tổ chức. Mục đích nghiên cứu của luận văn là phân tích, làm rõ thực trạng quản lý hoạt động marketing tại Công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc. Trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp tăng cường quản lý hoạt động marketing tại Công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc. Đối tượng nghiên cứu của đề tài là hoạt động Marketing tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc. Số liệu từ năm 2014 đến năm 2018, tập trung nghiên cứu thực trạng quản lý hoạt động Marketing tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc. Thông qua đó, luận văn đạt được một số kết quả như sau: chỉ rõ tầm quan trọng của công tác quản trị marketing trong kinh doanh cho toàn thể nhân viên trong Công ty, phân tích và đưa ra một số vấn đề vướng mắc, khó khăn cũng như thành quả đạt được trong quản lý hoạt động Marketing tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc, đồng thời đề xuất một số giải pháp kiến nghị nhằm hoàn thiện cũng như nâng cao hiệu quả trong quản lý hoạt động Marketing tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc
Từ khóa tự do phân phối
Từ khóa tự do hoạt động Marketing
Từ khóa tự do định giá
Địa chỉ 01Kho Luận văn(1): 01502849
000 00000nam#a2200000ui#4500
00174139
0027
0043F5463DF-03F9-409A-B125-9C38208A1E49
005202012160825
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|a20201215172509|bdtmkhue|y20201213190401|zdtmkhue
082 |a658|bHO-L
100 |aHoàng, Mạnh Linh
245 |aQuản lý hoạt động Marketing tại công ty TNHH Xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc / |cHoàng Mạnh Linh; NHDKH PGS.TS Phạm Văn Dũng
260 |aH. : |bTrường Đại học Mở Hà Nội, |c2020
300 |a105 tr. ; |cA4
490 |aBộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội
520 |a Marketing là quá trình bao gồm việc kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm tra các nỗ lực về sản phẩm, định giá, phân phối và truyền thông nhằm thỏa mãn các khách hàng mục tiêu và đạt được các mục tiêu của tổ chức. Mục đích nghiên cứu của luận văn là phân tích, làm rõ thực trạng quản lý hoạt động marketing tại Công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc. Trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp tăng cường quản lý hoạt động marketing tại Công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc. Đối tượng nghiên cứu của đề tài là hoạt động Marketing tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc. Số liệu từ năm 2014 đến năm 2018, tập trung nghiên cứu thực trạng quản lý hoạt động Marketing tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc. Thông qua đó, luận văn đạt được một số kết quả như sau: chỉ rõ tầm quan trọng của công tác quản trị marketing trong kinh doanh cho toàn thể nhân viên trong Công ty, phân tích và đưa ra một số vấn đề vướng mắc, khó khăn cũng như thành quả đạt được trong quản lý hoạt động Marketing tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc, đồng thời đề xuất một số giải pháp kiến nghị nhằm hoàn thiện cũng như nâng cao hiệu quả trong quản lý hoạt động Marketing tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Hoàng Gia Vĩnh Phúc
653 |aphân phối
653 |ahoạt động Marketing
653 |ađịnh giá
852|a01|bKho Luận văn|j(1): 01502849
8561|uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2020/658/hoangmanhlinh/hoangmanhlinh_001thumbimage.jpg
890|a1|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 01502849 Kho Luận văn 658 HO-L Luận văn 1
  1 of 1