Giáo trình
332.1 DA-D
Giáo trình Marketing ngân hàng /
DDC 332.1
Tác giả CN Đàm, Minh Đức
Nhan đề Giáo trình Marketing ngân hàng / TS Đàm Minh Đức
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2015
Mô tả vật lý 105 tr.
Tùng thư Trường Đại học Mở Hà Nội; Khoa Tài chính - Ngân hàng; Giáo trình nộp lưu chiểu
Tóm tắt Bài giảng có nhiệm vụ chủ yếu là trang bị cho sinh viên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng các kiến thức cơ bản và toàn diện về lý luận và thực tiễn cũng như kỹ năng thực hành các hoạt động marketing của Ngân hàng hiện đại được trình bày trong bảy chương: Chương 1: Tổng quan về Marketing ngân hàng Chương 2: Nghiên cứu khách hàng của ngân hàng Chương 3: Nghiên cứu môi trường kinh doanh của ngân hàng và lựa chọn thị trường mục tiêu Chương 4: Chiến lược phát triển sản phẩm ngân hàng Chương 5: Định giá và phân phối sản phẩm ngân hàng Chương 6: Chiến lược xúc tiến và phát triển thương hiệu ngân hàng Chương 7: Dịch vụ và nghiệp vụ tư vấn tại ngân hàng thương mại
Từ khóa tự do Marketing ngân hàng
Địa chỉ Trường Đại học Mở Hà Nội
000 00000nam#a2200000ui#4500
00173474
0021
004726DCA0A-C8EE-44B2-964B-A98FCDF41DB8
005202005081148
008081223s2015 vm| vie
0091 0
039|a20200507214839|bdtmkhue|y20200507201430|zdtmkhue
082 |a332.1|bDA-D
100 |aĐàm, Minh Đức
245 |aGiáo trình Marketing ngân hàng / |cTS Đàm Minh Đức
260 |aH. : |bTrường Đại học Mở Hà Nội, |c2015
300 |a105 tr.
490 |aTrường Đại học Mở Hà Nội; Khoa Tài chính - Ngân hàng; Giáo trình nộp lưu chiểu
520 |aBài giảng có nhiệm vụ chủ yếu là trang bị cho sinh viên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng các kiến thức cơ bản và toàn diện về lý luận và thực tiễn cũng như kỹ năng thực hành các hoạt động marketing của Ngân hàng hiện đại được trình bày trong bảy chương: Chương 1: Tổng quan về Marketing ngân hàng Chương 2: Nghiên cứu khách hàng của ngân hàng Chương 3: Nghiên cứu môi trường kinh doanh của ngân hàng và lựa chọn thị trường mục tiêu Chương 4: Chiến lược phát triển sản phẩm ngân hàng Chương 5: Định giá và phân phối sản phẩm ngân hàng Chương 6: Chiến lược xúc tiến và phát triển thương hiệu ngân hàng Chương 7: Dịch vụ và nghiệp vụ tư vấn tại ngân hàng thương mại
653 |aMarketing ngân hàng
852 |aTrường Đại học Mở Hà Nội
8561|uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/giaotrinh_baigiangtruong/300_khoahocxahoi/330_kinhtehoc/marketingnganhang/marketingnganhang_001thumbimage.jpg
890|c1

Không tìm thấy biểu ghi nào