Luận văn
658 PH-H
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo tại Khoa Du lịch – Viện Đại học Mở Hà Nội /
DDC 658
Tác giả CN Phạm, Nghĩa Hiệp
Nhan đề Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo tại Khoa Du lịch – Viện Đại học Mở Hà Nội / Phạm Nghĩa Hiệp; NHDKH PGS.TS Phạm Thị Thanh Hồng
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2018
Mô tả vật lý 89 tr. ; A4
Tùng thư Bộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt Ngày nay, Chất lượng đào tạo trong ngành giáo dục cho mọi bậc đào tạo luôn là mối quan tâm hàng đầu của Nhà nước, mà người trực tiếp chịu trách nhiệm quản lý là Bộ giáo dục và các Sở giáo dục. Trong các bậc đào tạo, Đào tạo Đại học đang được xã hội quan tâm nhiều trong những năm gần đây, do ngày càng tăng số lượng sinh viên ra trường khó, thậm chí không có việc làm bởi nhiều lý do mà trong đó lý do căn bản là chất lượng đòa tạo chưa được đáp ứng yêu cầu thị trường. Viện Đại học mở Hà Nội là trường Đại học công lập có bề dày lịch sử, với thương hiệu của mình đã tạo ra sức hút mạnh thu hút sinh viên. Trong trường Khoa Du lịch, một khoa trong Nhà trường thực hiện đào tạo theo nhiều hệ đào tạo, những năm qua đã đáp ứng việc cung cấp cho ngành du lịch một lực lượng lao động có chất lượng phù hợp. Tuy nhiên, với nhu cầu nhân lực ngày càng lớn về quy mô và cao về chất lượng để đáp ứng tốc độ phát triển ngành du lịch, thì việc nghiên cứu thực trạng chất lượng đào tạo của khoa qua một kênh sinh viên. Đối tượng hưởng dịch vụ đào tạo, để từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo là cần thiết. Nhận thấy được điều đó, tác giả thực hiện đề tài “Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo tại Khoa Du lịch – Viện Đại học Mở Hà Nội ” làm đối tượng nghiên cứu với phương pháp điều trả khảo sát sinh viên dùng công cụ SPSS 20.0 phân tích nhân tố khám phá EFA. Mục đích nghiên cứu chuyên sâu về cơ sở lý luận của chất lượng, chất lượng dịch vụ và chất lượng đào tạo. Từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Khoa Du lịch
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Chất lượng đào tạo
Từ khóa tự do Khoa Du Lịch
Địa chỉ 01Kho Luận văn(2): 01501787, 08101240
000 00000nam#a2200000ui#4500
00172751
0027
0043E91671A-8F01-4E38-A9D9-E453DC3E7EBA
005201909091422
008081223s2018 vm| vie
0091 0
039|a20190909142312|btdnam|y20190505101148|zdtmkhue
082 |a658|bPH-H
100 |aPhạm, Nghĩa Hiệp
245 |aĐánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo tại Khoa Du lịch – Viện Đại học Mở Hà Nội / |cPhạm Nghĩa Hiệp; NHDKH PGS.TS Phạm Thị Thanh Hồng
260 |aH. : |bTrường Đại học Mở Hà Nội, |c2018
300 |a89 tr. ; |cA4
490 |aBộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội
520 |aNgày nay, Chất lượng đào tạo trong ngành giáo dục cho mọi bậc đào tạo luôn là mối quan tâm hàng đầu của Nhà nước, mà người trực tiếp chịu trách nhiệm quản lý là Bộ giáo dục và các Sở giáo dục. Trong các bậc đào tạo, Đào tạo Đại học đang được xã hội quan tâm nhiều trong những năm gần đây, do ngày càng tăng số lượng sinh viên ra trường khó, thậm chí không có việc làm bởi nhiều lý do mà trong đó lý do căn bản là chất lượng đòa tạo chưa được đáp ứng yêu cầu thị trường. Viện Đại học mở Hà Nội là trường Đại học công lập có bề dày lịch sử, với thương hiệu của mình đã tạo ra sức hút mạnh thu hút sinh viên. Trong trường Khoa Du lịch, một khoa trong Nhà trường thực hiện đào tạo theo nhiều hệ đào tạo, những năm qua đã đáp ứng việc cung cấp cho ngành du lịch một lực lượng lao động có chất lượng phù hợp. Tuy nhiên, với nhu cầu nhân lực ngày càng lớn về quy mô và cao về chất lượng để đáp ứng tốc độ phát triển ngành du lịch, thì việc nghiên cứu thực trạng chất lượng đào tạo của khoa qua một kênh sinh viên. Đối tượng hưởng dịch vụ đào tạo, để từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo là cần thiết. Nhận thấy được điều đó, tác giả thực hiện đề tài “Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo tại Khoa Du lịch – Viện Đại học Mở Hà Nội ” làm đối tượng nghiên cứu với phương pháp điều trả khảo sát sinh viên dùng công cụ SPSS 20.0 phân tích nhân tố khám phá EFA. Mục đích nghiên cứu chuyên sâu về cơ sở lý luận của chất lượng, chất lượng dịch vụ và chất lượng đào tạo. Từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Khoa Du lịch
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aChất lượng đào tạo
653 |aKhoa Du Lịch
852|a01|bKho Luận văn|j(2): 01501787, 08101240
8561|uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2018/658/phamnghiahiep/phamnghiahiep_001thumbimage.jpg
890|a2|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 01501787 Kho Luận văn 658 PH-H Luận văn 1
2 08101240 Kho Luận văn 658 PH-H Luận văn 2
  1 of 1