Luận văn658 PH-HĐánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo tại Khoa Du lịch – Viện Đại học Mở Hà Nội /
DDC
| 658 |
Tác giả CN
| Phạm, Nghĩa Hiệp |
Nhan đề
| Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo tại Khoa Du lịch – Viện Đại học Mở Hà Nội / Phạm Nghĩa Hiệp; NHDKH PGS.TS Phạm Thị Thanh Hồng |
Thông tin xuất bản
| H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2018 |
Mô tả vật lý
| 89 tr. ; A4 |
Tùng thư
| Bộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội |
Tóm tắt
| Ngày nay, Chất lượng đào tạo trong ngành giáo dục cho mọi bậc đào tạo luôn là
mối quan tâm hàng đầu của Nhà nước, mà người trực tiếp chịu trách nhiệm quản lý
là Bộ giáo dục và các Sở giáo dục. Trong các bậc đào tạo, Đào tạo Đại học đang
được xã hội quan tâm nhiều trong những năm gần đây, do ngày càng tăng số lượng
sinh viên ra trường khó, thậm chí không có việc làm bởi nhiều lý do mà trong đó lý
do căn bản là chất lượng đòa tạo chưa được đáp ứng yêu cầu thị trường. Viện Đại
học mở Hà Nội là trường Đại học công lập có bề dày lịch sử, với thương hiệu của
mình đã tạo ra sức hút mạnh thu hút sinh viên. Trong trường Khoa Du lịch, một
khoa trong Nhà trường thực hiện đào tạo theo nhiều hệ đào tạo, những năm qua đã
đáp ứng việc cung cấp cho ngành du lịch một lực lượng lao động có chất lượng
phù hợp. Tuy nhiên, với nhu cầu nhân lực ngày càng lớn về quy mô và cao về chất
lượng để đáp ứng tốc độ phát triển ngành du lịch, thì việc nghiên cứu thực trạng
chất lượng đào tạo của khoa qua một kênh sinh viên. Đối tượng hưởng dịch vụ đào
tạo, để từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo là cần thiết.
Nhận thấy được điều đó, tác giả thực hiện đề tài “Đánh giá sự hài lòng của sinh
viên về chất lượng đào tạo tại Khoa Du lịch – Viện Đại học Mở Hà Nội ” làm đối
tượng nghiên cứu với phương pháp điều trả khảo sát sinh viên dùng công cụ SPSS
20.0 phân tích nhân tố khám phá EFA. Mục đích nghiên cứu chuyên sâu về cơ sở
lý luận của chất lượng, chất lượng dịch vụ và chất lượng đào tạo. Từ đó đưa ra các
giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Khoa Du lịch |
Từ khóa tự do
| Chất lượng dịch vụ |
Từ khóa tự do
| Chất lượng đào tạo |
Từ khóa tự do
| Khoa Du Lịch |
Địa chỉ
| 01Kho Luận văn(2): 01501787, 08101240 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 72751 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | 3E91671A-8F01-4E38-A9D9-E453DC3E7EBA |
---|
005 | 201909091422 |
---|
008 | 081223s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20190909142312|btdnam|y20190505101148|zdtmkhue |
---|
082 | |a658|bPH-H |
---|
100 | |aPhạm, Nghĩa Hiệp |
---|
245 | |aĐánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo tại Khoa Du lịch – Viện Đại học Mở Hà Nội / |cPhạm Nghĩa Hiệp; NHDKH PGS.TS Phạm Thị Thanh Hồng |
---|
260 | |aH. : |bTrường Đại học Mở Hà Nội, |c2018 |
---|
300 | |a89 tr. ; |cA4 |
---|
490 | |aBộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội |
---|
520 | |aNgày nay, Chất lượng đào tạo trong ngành giáo dục cho mọi bậc đào tạo luôn là
mối quan tâm hàng đầu của Nhà nước, mà người trực tiếp chịu trách nhiệm quản lý
là Bộ giáo dục và các Sở giáo dục. Trong các bậc đào tạo, Đào tạo Đại học đang
được xã hội quan tâm nhiều trong những năm gần đây, do ngày càng tăng số lượng
sinh viên ra trường khó, thậm chí không có việc làm bởi nhiều lý do mà trong đó lý
do căn bản là chất lượng đòa tạo chưa được đáp ứng yêu cầu thị trường. Viện Đại
học mở Hà Nội là trường Đại học công lập có bề dày lịch sử, với thương hiệu của
mình đã tạo ra sức hút mạnh thu hút sinh viên. Trong trường Khoa Du lịch, một
khoa trong Nhà trường thực hiện đào tạo theo nhiều hệ đào tạo, những năm qua đã
đáp ứng việc cung cấp cho ngành du lịch một lực lượng lao động có chất lượng
phù hợp. Tuy nhiên, với nhu cầu nhân lực ngày càng lớn về quy mô và cao về chất
lượng để đáp ứng tốc độ phát triển ngành du lịch, thì việc nghiên cứu thực trạng
chất lượng đào tạo của khoa qua một kênh sinh viên. Đối tượng hưởng dịch vụ đào
tạo, để từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo là cần thiết.
Nhận thấy được điều đó, tác giả thực hiện đề tài “Đánh giá sự hài lòng của sinh
viên về chất lượng đào tạo tại Khoa Du lịch – Viện Đại học Mở Hà Nội ” làm đối
tượng nghiên cứu với phương pháp điều trả khảo sát sinh viên dùng công cụ SPSS
20.0 phân tích nhân tố khám phá EFA. Mục đích nghiên cứu chuyên sâu về cơ sở
lý luận của chất lượng, chất lượng dịch vụ và chất lượng đào tạo. Từ đó đưa ra các
giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Khoa Du lịch |
---|
653 | |aChất lượng dịch vụ |
---|
653 | |aChất lượng đào tạo |
---|
653 | |aKhoa Du Lịch |
---|
852 | |a01|bKho Luận văn|j(2): 01501787, 08101240 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2018/658/phamnghiahiep/phamnghiahiep_001thumbimage.jpg |
---|
890 | |a2|c1 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
01501787
|
Kho Luận văn
|
658 PH-H
|
Luận văn
|
1
|
|
|
2
|
08101240
|
Kho Luận văn
|
658 PH-H
|
Luận văn
|
2
|
|
|
1 of 1
|
|
|
|
|
|