Luận văn
343.67 NG-T
Quyền của chủ sở hữu nhãn hiệu theo quy định của pháp luật Việt Nam /
DDC 343.67
Tác giả CN Nguyễn, Xuân Tú
Nhan đề Quyền của chủ sở hữu nhãn hiệu theo quy định của pháp luật Việt Nam / Nguyễn Xuân Tú; NHDKH TS Nguyễn Minh Tuấn
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2018
Mô tả vật lý 81 tr. ; A4
Tùng thư Bộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội
Tóm tắt - Lựa chọn nghiên cứu đề tài này, tác giả nhằm mục đích:Giúp cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt là các chủ thể quyền sở hữu nhãn hiệu có được cái nhìn tổng quát và rõ ràng về nội dung quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu theo quy định của pháp luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, phạm vi giới hạn quyền mà các chủ thể được phép tiến hành cũng như các biện pháp pháp lý pháp luật quy định để bảo vệ quyền của chủ sở hữu nhãn hiệu. - Phương pháp nghiên cứu: Để hoàn thành luận văn này, tác giả sử dụng phương pháp phân tích, bình luận các quy định của pháp luật, so sánh pháp luật trong nước với một số quy định trong các Điều ước quốc tế và pháp luật các quốc gia khác. - Kết luận và khuyến nghị: Có thể khẳng định rằng quyền của chủ sở hữu nhãn hiệu hay quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu là một quyền năng vô cùng quan trọng của chủ sở hữu nhãn hiệu. Luận văn đề xuất một số các kiến nghị để hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thực hiện pháp luật về quyền của chủ sở hữu nhãn hiệu theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
Từ khóa tự do Pháp luật Việt Nam
Từ khóa tự do Chủ sở hữu nhãn hiệu
Địa chỉ 01Kho Luận văn(2): 07103316, 08101172
000 00000nam#a2200000ui#4500
00172683
0027
00497E99AC3-6A5B-4424-958C-C83DD259B1A1
005201908181145
008081223s2018 vm| vie
0091 0
039|a20190818114526|bdtmkhue|y20190502093615|zdtmkhue
082 |a343.67|bNG-T
100 |aNguyễn, Xuân Tú
245 |aQuyền của chủ sở hữu nhãn hiệu theo quy định của pháp luật Việt Nam / |cNguyễn Xuân Tú; NHDKH TS Nguyễn Minh Tuấn
260 |aH. : |bTrường Đại học Mở Hà Nội, |c2018
300 |a81 tr. ; |cA4
490 |aBộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà Nội
520 |a- Lựa chọn nghiên cứu đề tài này, tác giả nhằm mục đích:Giúp cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt là các chủ thể quyền sở hữu nhãn hiệu có được cái nhìn tổng quát và rõ ràng về nội dung quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu theo quy định của pháp luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, phạm vi giới hạn quyền mà các chủ thể được phép tiến hành cũng như các biện pháp pháp lý pháp luật quy định để bảo vệ quyền của chủ sở hữu nhãn hiệu. - Phương pháp nghiên cứu: Để hoàn thành luận văn này, tác giả sử dụng phương pháp phân tích, bình luận các quy định của pháp luật, so sánh pháp luật trong nước với một số quy định trong các Điều ước quốc tế và pháp luật các quốc gia khác. - Kết luận và khuyến nghị: Có thể khẳng định rằng quyền của chủ sở hữu nhãn hiệu hay quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu là một quyền năng vô cùng quan trọng của chủ sở hữu nhãn hiệu. Luận văn đề xuất một số các kiến nghị để hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thực hiện pháp luật về quyền của chủ sở hữu nhãn hiệu theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
653 |aPháp luật Việt Nam
653 |aChủ sở hữu nhãn hiệu
852|a01|bKho Luận văn|j(2): 07103316, 08101172
8561|uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2018/343.67/nguyenxuantu/nguyenxuantu_01thumbimage.jpg
890|a2|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 07103316 Kho Luận văn 343.67 NG-T Luận văn 1
2 08101172 Kho Luận văn 343.67 NG-T Luận văn 2
  1 of 1