Luận văn
658 TR-T
Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Bắc Giang :
DDC 658
Tác giả CN Trần, Thị Phương Thảo
Nhan đề Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Bắc Giang : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Trần Thị Phương Thảo; GVHD: GS.TS. Nguyễn Văn Công
Thông tin xuất bản H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2017
Mô tả vật lý 91tr. ; A4
Tóm tắt Cấu trúc ba thành phần bao gồm: Mục đích và phương pháp nghiên cứu: Tìm ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang phù hợp với tình hình thực tế của Chi nhánh. Luận văn sử dụng sử dụng phương pháp nghiên cứu khoa học kết hợp với phương pháp thống kê, so sánh, phân tích các thông tin, số liệu có liên quan, đi từ cơ sở lý thuyết đến thực tiễn nhằm giải quyết và làm sáng tỏ mục tiêu nghiên cứu của luận văn. Kết quả nghiên cứu: Làm hiểu rõ hơn những vấn đề lý thuyết liên quan đến ngân hàng thương mại, tín dụng và tín dụng tiêu dùng. Đồng thời hiểu được sự cần thiết của tín dụng tiêu dùng đối với người dân trong nước. Thông qua việc phân tích và đánh giá thực trạng tín dụng tiêu dùng đã đạt được tại BIDV Bắc Giang, tạo động lực để phát triển và nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng trong thời gian tới. Kết luận: Tín dụng tiêu dùng được coi là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế, gia tăng sản xuất, nâng cao mức sống người dân. Nhận thấy tầm quan trọng của hoạt động này, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang đã thực hiện nhiều chính sách, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng tại địa bàn như sau: Cần đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa chất lượng tín dụng tiêu dùng, đa dạng hơn trong đối tượng cho vay, hình thức cũng như phương thức cho vay. Cần xây dựng những chiến lược quảng bá hình ảnh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, trình độ và tác phong phục vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên làm hài lòng khách hàng, từ đó thu hút sự quan tâm và chú ý của khách hàng.
Từ khóa tự do Ngân hàng
Từ khóa tự do Quản trị kinh doanh
Từ khóa tự do Nâng cao chất lượng
Từ khóa tự do Luận văn
Từ khóa tự do Tín dụng tiêu dùng
Địa chỉ 01Kho Luận văn(2): 01501673, 08100822
000 00000nam#a2200000ui#4500
00169158
0027
00492C3B6AA-4E9C-4038-96E8-3AEA4BE2C7CE
005201811091401
008081223s2017 vm| vie
0091 0
039|a20181109140105|bdtmkhue|y20180509142145|zhonghanh
082 |a658|bTR-T
100 |aTrần, Thị Phương Thảo
245 |aGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Bắc Giang : |bLuận văn. Chuyên ngành: QTKD / |cTrần Thị Phương Thảo; GVHD: GS.TS. Nguyễn Văn Công
260 |aH. : |bViện Đại Học Mở Hà Nội, |c2017
300 |a91tr. ; |cA4
520 |aCấu trúc ba thành phần bao gồm: Mục đích và phương pháp nghiên cứu: Tìm ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang phù hợp với tình hình thực tế của Chi nhánh. Luận văn sử dụng sử dụng phương pháp nghiên cứu khoa học kết hợp với phương pháp thống kê, so sánh, phân tích các thông tin, số liệu có liên quan, đi từ cơ sở lý thuyết đến thực tiễn nhằm giải quyết và làm sáng tỏ mục tiêu nghiên cứu của luận văn. Kết quả nghiên cứu: Làm hiểu rõ hơn những vấn đề lý thuyết liên quan đến ngân hàng thương mại, tín dụng và tín dụng tiêu dùng. Đồng thời hiểu được sự cần thiết của tín dụng tiêu dùng đối với người dân trong nước. Thông qua việc phân tích và đánh giá thực trạng tín dụng tiêu dùng đã đạt được tại BIDV Bắc Giang, tạo động lực để phát triển và nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng trong thời gian tới. Kết luận: Tín dụng tiêu dùng được coi là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế, gia tăng sản xuất, nâng cao mức sống người dân. Nhận thấy tầm quan trọng của hoạt động này, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang đã thực hiện nhiều chính sách, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng tại địa bàn như sau: Cần đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa chất lượng tín dụng tiêu dùng, đa dạng hơn trong đối tượng cho vay, hình thức cũng như phương thức cho vay. Cần xây dựng những chiến lược quảng bá hình ảnh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, trình độ và tác phong phục vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên làm hài lòng khách hàng, từ đó thu hút sự quan tâm và chú ý của khách hàng.
653 |aNgân hàng
653 |aQuản trị kinh doanh
653 |aNâng cao chất lượng
653 |aLuận văn
653 |aTín dụng tiêu dùng
852|a01|bKho Luận văn|j(2): 01501673, 08100822
8561|uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2017/658/tranthiphuongthao/tranthiphuongthao_001thumbimage.jpg
890|a2|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 01501673 Kho Luận văn 658 TR-T Luận văn 1
2 08100822 Kho Luận văn 658 TR-T Luận văn 2
  1 of 1