Giáo trình
910 NG-H
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Crystal Jade Palace - Khách sạn JW Marriott Hà Nội /
DDC 910
Tác giả CN Nguyễn, Hồng Hạnh
Nhan đề Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Crystal Jade Palace - Khách sạn JW Marriott Hà Nội / Nguyễn Hồng Hạnh; GVHD Th.S Lê Quỳnh Chi
Thông tin xuất bản 2017
Mô tả vật lý 80 ; A4
Tùng thư Thư Viện - Khoa Du Lịch
Từ khóa tự do Khách sạn JW Marriott Hà Nội
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Crystal Jade Palace
Từ khóa tự do Giải pháp nâng cao
Địa chỉ 05Kho Khoa Du lich(1): 01105925
000 00000nam#a2200000ui#4500
00165747
0021
0047AB0E058-7FDC-4CE1-89A8-5EA3F289C68D
005201706131353
008081223s2017 vm| vie
0091 0
039|y20170613135307|zhieppn
082 |a910|bNG-H
100 |aNguyễn, Hồng Hạnh
245 |aMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Crystal Jade Palace - Khách sạn JW Marriott Hà Nội / |cNguyễn Hồng Hạnh; GVHD Th.S Lê Quỳnh Chi
260 |c2017
300 |a80 ; |cA4
490 |aThư Viện - Khoa Du Lịch
653 |aKhách sạn JW Marriott Hà Nội
653 |aChất lượng dịch vụ tại nhà hàng Crystal Jade Palace
653 |aGiải pháp nâng cao
852|a05|bKho Khoa Du lich|j(1): 01105925
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 01105925 Kho Khoa Du lich 910 NG-H Khóa luận 1
  1 of 1 
Không có liên kết tài liệu số nào