Luận văn
658 LY-A
Phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần Ống thép Việt Đức /
DDC 658
Tác giả CN Lý, Quang Anh
Nhan đề Phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần Ống thép Việt Đức / Lý Quang Anh; NHDKH PGS.TS Đinh Thị Ngọc Quyên
Thông tin xuất bản H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2016
Mô tả vật lý 122tr. ; A4
Tóm tắt Luận văn đã tìm hiểu lý thuyết về phát triển thương hiệu để nghiên cứu; định vị thương hiệu; đánh giá công tác Marketing đối với việc phát triển thương hiệu Công ty. Tác giả đã sử dụng số liệu điều tra thực tế, kết hợp với những dữ liệu tổng hợp và đánh giá khả năng và uy tín của Công ty. Qua đó tác giả đề xuất một số biện pháp đối với Công ty để thực hiện bước tiếp theo nhằm khai thác, duy trì và nâng cao vị thế của thương hiệu VG PIPE. Vì kiến thức cũng như điều kiện nghiên cứu có hạn, luận văn chắc chắn có thiếu sót. Tuy nhiên, tác giả hy vọng rằng với việc lược hóa lý thuyết về thương hiệu và những nhận xét khách quan về vị thế của thương hiệu VG PIPE trên thị trường, những vấn đề được tổng hợp ở luận văn là những gợi ý có ích đối với những người có quan tâm đến thương hiệu, và đặc biệt là với VG PIPE.
Từ khóa tự do Thương hiệu
Từ khóa tự do Công ty cổ phần Ống thép Việt Đức
Địa chỉ 01Kho Luận văn(1): 01501354
000 00000nam#a2200000ui#4500
00164448
0027
004E1B85738-2B44-4DAE-9EAE-BF22BB971984
005201708072234
008081223s2016 vm| vie
0091 0
039|a20170807223238|bminhkhue|y20170508145225|zminhkhue
082 |a658|bLY-A
100 |aLý, Quang Anh
245 |aPhát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần Ống thép Việt Đức / |cLý Quang Anh; NHDKH PGS.TS Đinh Thị Ngọc Quyên
260 |aH. : |bViện Đại Học Mở Hà Nội, |c2016
300 |a122tr. ; |cA4
520 |aLuận văn đã tìm hiểu lý thuyết về phát triển thương hiệu để nghiên cứu; định vị thương hiệu; đánh giá công tác Marketing đối với việc phát triển thương hiệu Công ty. Tác giả đã sử dụng số liệu điều tra thực tế, kết hợp với những dữ liệu tổng hợp và đánh giá khả năng và uy tín của Công ty. Qua đó tác giả đề xuất một số biện pháp đối với Công ty để thực hiện bước tiếp theo nhằm khai thác, duy trì và nâng cao vị thế của thương hiệu VG PIPE. Vì kiến thức cũng như điều kiện nghiên cứu có hạn, luận văn chắc chắn có thiếu sót. Tuy nhiên, tác giả hy vọng rằng với việc lược hóa lý thuyết về thương hiệu và những nhận xét khách quan về vị thế của thương hiệu VG PIPE trên thị trường, những vấn đề được tổng hợp ở luận văn là những gợi ý có ích đối với những người có quan tâm đến thương hiệu, và đặc biệt là với VG PIPE.
653 |aThương hiệu
653 |aCông ty cổ phần Ống thép Việt Đức
852|a01|bKho Luận văn|j(1): 01501354
8561|uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2016/658/lyquanganh/lyquanganh_001thumbimage.jpg
890|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 01501354 Kho Luận văn 658 LY-A Luận văn 1
  1 of 1