Luận văn658 TR-DQuản lý kênh phân phối sản phẩm sách tại Công ty Cổ phần Dịch vụ xuất bản Giáo dục Hà Nội /
DDC
| 658 |
Tác giả CN
| Trần, Tiến Đạt |
Nhan đề
| Quản lý kênh phân phối sản phẩm sách tại Công ty Cổ phần Dịch vụ xuất bản Giáo dục Hà Nội / Trần Tiến Đạt; NHDKH PGS.TS Đỗ Thị Hải Hà |
Thông tin xuất bản
| H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2016 |
Mô tả vật lý
| 98tr. ; A4 |
Tóm tắt
| Luận văn đã khái quát được các vấn đề lý luận liên quan trực tiếp đến đề tài nghiên cứu, bao gồm:
• Các khái niệm, vai trò, đặc điểm về kênh phân phối và quản lý kênh phân phối của doanh nghiệp
• Nội dung quản lý kênh phân phối của doanh nghiệp (4 nội dung) và các nhân tố ảnh hưởng đến kênh phân phối (bên trong và bên ngoài).
• Kinh nghiệm quản lý kênh phân phối của một số công ty phát hành sách và bài học rút ra cho Công ty CP DVXBGD Hà Nội
• Bằng kinh nghiệm làm việc thực tiễn cùng với những định hướng của giáo viên hướng dẫn, học viên đã xác định rõ vấn đề nghiên cứu của luận văn theo các yếu tố cấu thành quản lý kênh phân phối của doanh nghiệp
|
Từ khóa tự do
| Sách |
Từ khóa tự do
| Công ty Cổ phần Dịch vụ xuất bản Giáo dục Hà Nội |
Từ khóa tự do
| Kênh phân phối sản phẩm |
Địa chỉ
| 01Kho Luận văn(2): 01501342, 08100240 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 64423 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | 1B4FB9B5-670D-4CC0-A3DC-82A4D235A55F |
---|
005 | 201708141505 |
---|
008 | 081223s2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20170814150631|bminhkhue|y20170505153729|zminhkhue |
---|
082 | |a658|bTR-D |
---|
100 | |aTrần, Tiến Đạt |
---|
245 | |aQuản lý kênh phân phối sản phẩm sách tại Công ty Cổ phần Dịch vụ xuất bản Giáo dục Hà Nội / |cTrần Tiến Đạt; NHDKH PGS.TS Đỗ Thị Hải Hà |
---|
260 | |aH. : |bViện Đại Học Mở Hà Nội, |c2016 |
---|
300 | |a98tr. ; |cA4 |
---|
520 | |aLuận văn đã khái quát được các vấn đề lý luận liên quan trực tiếp đến đề tài nghiên cứu, bao gồm:
• Các khái niệm, vai trò, đặc điểm về kênh phân phối và quản lý kênh phân phối của doanh nghiệp
• Nội dung quản lý kênh phân phối của doanh nghiệp (4 nội dung) và các nhân tố ảnh hưởng đến kênh phân phối (bên trong và bên ngoài).
• Kinh nghiệm quản lý kênh phân phối của một số công ty phát hành sách và bài học rút ra cho Công ty CP DVXBGD Hà Nội
• Bằng kinh nghiệm làm việc thực tiễn cùng với những định hướng của giáo viên hướng dẫn, học viên đã xác định rõ vấn đề nghiên cứu của luận văn theo các yếu tố cấu thành quản lý kênh phân phối của doanh nghiệp
|
---|
653 | |aSách |
---|
653 | |aCông ty Cổ phần Dịch vụ xuất bản Giáo dục Hà Nội |
---|
653 | |aKênh phân phối sản phẩm |
---|
852 | |a01|bKho Luận văn|j(2): 01501342, 08100240 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2016/658/trantiendat/trantiendat_01thumbimage.jpg |
---|
890 | |c1|a2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
01501342
|
Kho Luận văn
|
658 TR-D
|
Luận văn
|
1
|
|
|
2
|
08100240
|
Kho Luận văn
|
658 TR-D
|
Luận văn
|
2
|
|
|
1 of 1
|
|
|
|
|
|