|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Giáo trình thương mại điện tử căn bản / Nguyễn Văn Minh (ch.b.), Trần Hoài Nam, Chử Bá Quyết H. : Thống kê, 2011399tr.; 24cmNguyễn Văn Minh Trình bày một số kiến thức cơ bản về thương mại điện tử, các nội dung về thị trường, kết cấu hạ tầng, mô hình kinh doanh, giao dịch, thanh toán, vấn đề an toàn, các khía cạnh luật pháp, đạo đức và xã hội, dự án, những lĩnh vực ứng dụng của thương mại điện tử và tương lai của ngành kinh doanh này
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:2)
|
2
|
|
3
|
|
4
|
Marketing / GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn Hà Nội : Lao động xã hội, 2011271tr. ; 24cm.Đỗ, Hoàng Toàn Trình bày tổng quan về kinh doanh và quản trị kinh doanh; marketing và quản trị marketing. Nghiên cứu dự báo thị trường, quản trị chiến lược marketing và tổ chức hoạt động marketing
Đầu mục:27
(Lượt lưu thông:54)
|
5
|
Quản trị học / GS.PTS. Đỗ Hoàng Toàn, Hà Nội : Lao động xã hội, 2010311 tr ; 24 cmĐỗ, Hoàng Toàn Cung cấp kiến thức cơ bản và hệ thống về quản trị học cho sinh viên ngành quản trị kinh doanh, quản lý kinh tế và những người tham gia điều hành các tổ chức đông người trong xã hội
Đầu mục:25
|
1
2 of 2
|
|
|
|
|