Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Giáo trình thương mại điện tử căn bản / Nguyễn Văn Minh (ch.b.), Trần Hoài Nam, Chử Bá Quyết
H. : Thống kê, 2011
399tr.; 24cm
Nguyễn Văn Minh
Trình bày một số kiến thức cơ bản về thương mại điện tử, các nội dung về thị trường, kết cấu hạ tầng, mô hình kinh doanh, giao dịch, thanh toán, vấn đề an toàn, các khía cạnh luật pháp, đạo đức và xã hội, dự án, những lĩnh vực ứng dụng của thương mại điện tử và tương lai của ngành kinh doanh này
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
2
Giáo trình thương mại điện tử căn bản / Trần Văn Hoè (ch.b.), Nguyễn Văn Tuấn, Nguyễn Đình Thọ
Hưng Yên : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015
447 tr.; 21 cm
Trần Văn Hòe
Tổng quan về thương mại điện tử. Cơ sở hạ tầng kinh tế xã hội của thương mại điện tử. Cơ sở hạ tầng pháp lý thương mại điện tử. Trang mạng và cơ sở dữ liệu của thương mại điện tử. An ninh thương mại điện tử... Các ứng dụng khác của thương mại điện tử
Đầu mục:1
3
Giáo trình thương mại điện tử căn bản / TS. Trần Thị Thập (Chủ biên); Đồng tác giả: Th.S. Phạm Văn Tuấn
H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2022
280 tr. ; A4
Trần, Thị Thập

Đầu mục:30 (Lượt lưu thông:20)
4
Marketing / GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn
Hà Nội : Lao động xã hội, 2011
271tr. ; 24cm.
Đỗ, Hoàng Toàn
Trình bày tổng quan về kinh doanh và quản trị kinh doanh; marketing và quản trị marketing. Nghiên cứu dự báo thị trường, quản trị chiến lược marketing và tổ chức hoạt động marketing
Đầu mục:27 (Lượt lưu thông:54)
5
Quản trị học / GS.PTS. Đỗ Hoàng Toàn,
Hà Nội : Lao động xã hội, 2010
311 tr ; 24 cm
Đỗ, Hoàng Toàn
Cung cấp kiến thức cơ bản và hệ thống về quản trị học cho sinh viên ngành quản trị kinh doanh, quản lý kinh tế và những người tham gia điều hành các tổ chức đông người trong xã hội
Đầu mục:25
       1  2 of 2