Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Khách hàng muốn mua gì / Michael R. Solomon; Cẩm Chi dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2012
251 tr. ; 21 cm
Solomon, Michael R.

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Likeable social media : Bí quyết làm hài lòng khách hàng, tạo dựng thương hiệu thông qua Facebook (và các mạng xã hội khác) / Dave Kerpen; Lan Hương (dịch)
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2013
384 tr. ; 21 cm
Kerpen, Dave

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Nghệ thuật quản lý khách hàng : Chinh phục khách hàng tiềm năng / Hồ Nhan (Biên soạn)
Hà Nội : Lao động xã hội, 2006
394 tr. ; 24 cm
Hồ, Nhan

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
Quản trị quan hệ khách hàng - Tổ chức doanh nghiệp của VNPT Vĩnh Phúc / Nguyễn Thị Thu Hồng; NHDKH PGS.TS Nguyễn Cảnh Hoan
H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2020
111 tr. ; A4
Nguyễn, Thị Thu Hồng
Cấu trúc ba thành phần bao gồm: 1. Mục đích nghiên cứu: Mục tiêu nghiên cứu của luận văn là trên cơ sở nhận thức phân tích lý luận và phân tích thực trạng, Luận văn đề xuất một số giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tổ chức, doanh nghiệp của VNPT Vĩnh Phúc trong thời gian tới. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tổ chức, doanh nghiệp của VNPT tại tỉnh Vĩnh Phúc. 2. Phương pháp nghiên cứu Phương pháp nghiên cứu được sử dụng của luận văn: Phương chọn địa điểm nghiên cứu, Phương pháp thu thập số liệu và xử lý số liệu, Phương pháp phân tích số liệu; Phương pháp điều tra khảo sát thực tế. 3. Kết quả nghiên cứu Trên cơ sở phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại Trung tậm kinh doanh VNPT-Vĩnh Phúc, nêu ra được những hạn chế, bất cập và nguyên nhân. Qua đó tác giả đã đúc kết kinh nghiệm thực tiễn để đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại Trung tâm kinh doanh VNPT-Vĩnh Phúc trong thời gian tới. 4. Kết luận: Công tác quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại Trung tâm kinh doanh VNPT Vĩnh Phúc là nhiệm vụ rất cần thiết, vì là đơn vị kinh doanh loại hình dịch vụ đặc thù về viễn thông, đồng thời trên thị trường VNPT đang phải cạnh tranh mạnh mẽ với các nhà cung cấp khác như Viettel, FPT..., do đó áp dụng các giải pháp quản trị quan hệ khách hàng cần dựa trên cơ sở phân tích đánh giá chính xác thực trạng kinh doanh của đơn vị để nghiên cứu, đề xuất giải pháp cụ thể gắn với điều kiện hoàn cảnh thực tế của đơn vị mới đạt được kết quả mong muốn. Thay đổi nhận thức và nhận thức đúng đắn về quản trị quan hệ khách hàng là việc làm cần thiết, trước hết đổi mới tư duy kinh doanh hướng về khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển ngành viễn thông hội nhập và là cơ sở đảm bảo cho sự phát triển bền vững đối với VNPT Vĩnh Phúc hiện nay.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

       1 of 1