Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Hà Nội : Thống kê, 2004
540tr.
DOA
Cuốn sách này giúp cho các doanh nghiệp giải quyết những vấn đề mà họ quan tâm về trình tự, thủ tục xây dựng thương hiệu, đăng kí bảo hộ thương hiệu và trong trường hợp bị xâm phạm thì làm thế nào để bảo vệ được thương hiệu.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
Giáo trình tâm lý học kinh doanh / PGS.TS Nguyễn Bá Dương, TS. Đức Uy
Hà Nội : Thống kê, 2007
411tr. ; 23cm
Nguyễn, Bá Dương
Cuốn sách khái quát những vấn đề chung của tâm lý học kinh doanh, vấn đề con người trong kinh doanh và các đặc điểm tâm lý khách hàng, tâm lý doanh nhân...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giáo trình tâm lý học kinh doanh / PGS.TS Nguyễn Bá Dương, TS. Đức Uy
Hà Nội : Thống kê, 2008
346tr. ; 23cm
Nguyễn, Bá Dương
Cuốn sách khái quát những vấn đề chung của tâm lý học kinh doanh, vấn đề con người trong kinh doanh và các đặc điểm tâm lý khách hàng, tâm lý doanh nhân...
Đầu mục:31 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo trình tâm lý học kinh doanh / PGS.TS Nguyễn Bá Dương, TS. Đức Uy
Hà Nội : Thống kê, 2009
347tr. ; 23cm
Nguyễn, Bá Dương
Cuốn sách khái quát những vấn đề chung của tâm lý học kinh doanh, vấn đề con người trong kinh doanh và các đặc điểm tâm lý khách hàng, tâm lý doanh nhân...
Đầu mục:24
       1  2 of 2