Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Marketing dựa trên giá trị : Value - Based Marketing / Peter Doyle, Tường Vân, Cam Thảo
Hồ Chí Minh : Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2009
696tr ; 24cm
Peter, Doyle
Cuốn sách này chỉ ra sự khác biệt với quan điểm của Philip Kotler - cha đẻ của marketing - dự báo rằng nó sẽ là "điểm bùng phát trong cuộc cách mạng marketing"
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Marketing hiện đại / Diệp Anh, Minh Đức
Hà Nội : Lao Động - Xã Hội, 2008
332tr. ; 21cm
Diệp, Anh
Cuốn sách này nói về những kinh nghiệm quý báu trên thương trường của nhiều doanh nhân nổi tiếng và thành đạt trên thế giới qua việc triệt để khai thác hoạt động marketing
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Một số giải pháp phát triển thị trường của công ty cổ phần ô tô xe máy Hà Nội / Phạm Trường Lâm, GVHD: Nguyễn Hồ Phương
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2013
104tr. ; A4
Phạm, Trường Lâm

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Phát triển thị trường xuất khẩu trực tiếp hàng may mặc tại công ty may 10 / Ngô Kim Liên, GVHD: Nguyễn Như Bình
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2013
85tr. ; A4
Ngô, Kim Liên

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1