Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Front office management / Trần Thu Phương
H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2020
166tr. ; A4
Trần, Thu Phương

Đầu mục:2
2
Front office management : Credit: 3 / Ms.Tran Thu Phuong
H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2019
160p.
Tran, Thu Phương
.
Tài liệu số:1

3
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake. / Dương Minh Tiến; GVHD: ThS. Vũ An Dân
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2015
97 tr. ; A4
Dương, Minh Tiến

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn Sheraton Hà Nội / Vương Thị Ngọc Huyền; GVHD: Trương Nam Thắng
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội 2015
76 tr. ; A4
Vương, Thị Ngọc Huyền

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Giao tiếp và lễ tân văn phòng / Phan Thanh Lâm, Nguyễn Thị Hòa Bình
Hà Nội : Thống kê, 2004
207tr ; 21cm
Phan, Thanh Lâm
Trình bày những vấn đề thực tiễn như: giao tiếp trực diện, giao tiếp qua điện thoại, sinh hoạt nhóm, tâm lý giao tiếp đối với khách hàng - đồng nghiệp - lãnh đạo - nhân viên, tổ chức các buổi lễ hội nghị và ứng xử trong các tình huống Lễ tân ...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2  3  4 of 4