Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Bí quyết thành công của thương hiệu / Vương Nam Quân, Đặng Thanh Tịch, Nguyễn Đức Thanh
H. : Lao động - xã hội, 2004
254 tr. ; 21 cm.
Vương, Nam Quân; Đặng, Thanh Tịch
Trình bày vài nét về tình hình thương hiệu trên thế giới; những ẩn chứa trong bí quyết tăng trưởng; năm cánh cửa lớn mở thông tới tâm trí người tiêu dùng; sử dụng bí quyết tăng trưởng để làm việc như thế nào,....
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Confidence : Emotional Intelligence
Massachusetts : Harvard Business Review Press, 2019
162 p. ; 18 cm


Đầu mục:1
3
1% và 9% tài năng và mồ hôi nước mắt / John C. Maxwell, Hồng Lê dịch
Hà Nội : Lao động, 2015
374tr ; 21cm
Maxwell, John C
Bằng cái nhìn xuyên suốt lịch sử và thời đại chúng ta đang sống, tác giả đã đúc kết 13 lựa chọn mấu chốt mà mỗi người cần có trên con đường trở thành người "trên cả tài năng"
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
5
100 thương hiệu tạo dựng thành công. / Hạ Diệp; Võ Mai Lý' Nguyễn Xuân Quý dịch.
Hải Phòng : Nxb. Hải Phòng, 2004.
300 tr. ; 19 cm
Hạ, Diệp.
Giới thiệu 100 thương hiệu giành được thắng lợi trên thương trường, liên quan đến nhiều ngành nghề
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 of 11