Cấu trúc ba thành phần bao gồm: Mục tiêu nghiên cứu của luận văn là trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và phân tích thực trạng công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm bia của Công ty TNHH Thu Hà trong giai đoạn năm 2012-2016, từ đó đề xuất một số giải pháp
Hoàn thiện kênh phân phối của Công ty TNHH Tân Việt Phát là nhằm hoàn thiện công tác phân phối tại Công ty trong những năm tới; Phân tích, đánh giá thực trạng kênh phân phối của Công ty TNHH Tân Việt Phát giai đoạn 2019 - 2021, từ đó đánh giá thực trạn
Quản trị kênh phân phối tại Chi nhánh phân phối sản phẩm lọc dầu Nghi Sơn nhằm hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm trong những năm tới; Phân tích, đánh giá thực trạng quản trị kênh phân phối của Chi nhánh phân phối sản phẩm lọc dầu Nghi Sơn giai đoạn 2017
Hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan tại Công ty Cổ phần Triệu Sơn là nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm Ancan tại Công ty Cổ phần Triệu Sơn trong những năm tới; Phân tích, đánh giá thực trạng kênh phân phối
Đề tài “Hoàn thiện quản trị kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH Trung Thành” góp phần tích cực cho việc đánh giá thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Trung Thành, thông qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại Côn
Thông qua việc nghiên cứu tác giả đanh đánh giá được tổng thể hoạt đông phân phối sản phẩm của Xí Nghiệp, từ đó đưa ra các kiến nghị để hoàn thiện quản trị kênh phân phối sản phẩm của XN, Tác giả đã đưa ra được một số giải pháp như: hoàn thiện công tác