Luận văn là công trình đầu tiên nghiên cứu về mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Hà Nội, . Phát hiện những hạn chế còn tồn tại và đánh giá tác động của từng nhân tổ ảnh hưởng làm công tác mở rộng thị trư
Cấu trúc đề tài: Nội dung của đề tài gồm phần mở đầu và 3 chương chính: Chương 1: Tổng quan về phân lớp câu hỏi Trong chương này sẽ giới thiệu về hệ thống hỏi đáp, trình bày tổng quan về bài toán phân lớp câu hỏi, cách tiếp cận bài toán câu hỏi và
Tài liệu cung cấp các thông tin về 100 cách trang trí ứng dụng trong thiết kế nội thất
1000 câu và từ báo chí Anh ngữ