. Mụcđíchvàphươngphápnghiêncứu: a. Mụcđích: - Nhằmnângcaođộkhảdụngmạng di độngVinaphonetại Trung tâm Viễn thông 1 – VNPT Hà Nội. Trongđóchútrọngvàocácyếutốchínhgâysuygiảmđộkhảdụngvàđềxuất, triểnkhaicácgiảiphápnângcaođộkhảdụng b. Phươngphápnghiêncứu: - Chủ
a) Lý do chọn đề tài: Cùng với rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, Tổng công ty VNPT Vinaphone cũng đã và đang phải trải qua các hoạt động xúc tiến thương mại. Một năm, Tổng công ty có rất nhiều các chương trình khuyến mại, tri ân
Đề tài “Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Ban Khách hàng cá nhân – Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT Vinaphone)” góp phần tích cực cho việc đánh giá thực trạng tạo động lực cho nhân viên tại Ban Khách hàng cá nhân ( Ban KHCN), thông qua đó đề xu