Tập trung vào các hình thức khác nhau của quảng cáo có thể sử dụng kết hợp với những phương tiện truyền thông khác nhau. Mang lại những góc nhìn từ mọi hướng trong việc cung cấp thông tin về mọi chủ đề của quảng cáo và tiếp thị.
Nội dung cuốn sách sẽ trang bị cho bạn các công cụ quảng cáo không những hấp dẫn mà còn vô cùng hiệu quả và học được cách thu hút các khách hàng tiềm năng quan trọng với chi phí thấp, tạo dựng được mối quan hẹ lâu dài, bền vững; khiến khách hàng vui vẻ và
Những bí kíp, kinh nghiệm và những ý tưởng được diễn đạt một cách ngắn gọn, dễ hiểu, dễ áp dụng để lôi kéo được sự chú ý của bất kỳ khách hàng tiềm năng nào
Gây sự chú ý của kháh hàng; tạo sự hứng thú của khách hàng; làm cho khách hàng có ý muốn mua hàng...
Lí thuyết cơ bản về marketing từ những khái niệm cơ bản đến những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại như: chiến lược marketing; lập kế hoạch marketing; nghiên cứu thị trường; phân tích đối thủ cạnh tranh; truyền thống marketing tích hợp; tương l