Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực Thành phố Việt Trì là nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Điện lực thành phố Việt Trì giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030; Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc
Mặc dù Bộ luật Lao động năm 2019 và Bộ luật Tố tụng dân sự năm 2015 quy định cụ thể về giải quyết tranh chấp lao động cá nhân tại toà án nhân dân, song trong quá trình thực hiện tại toà án các cấp trong đó có Toà án nhân dân thành phố Việt Trì, tỉnh Phú T
Quản lý an toàn lao động sản xuất kinh doanh tại Điện lực Thành phố Việt Trì là nhằm hoàn thiện công tác quản lý an toàn lao động sản xuất kinh doanh tại Điện lực Thành phố Việt Trì; Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng quản lý an toàn lao động sản x