Kết quả tìm kiếm

Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của điện lực Thành phố Việt Trì / Trịnh Xuân Tiến; NHDKH TS. Bùi Thị Hồng Việt
Tác giả: Trịnh, Xuân Tiến
Xuất bản: 2022
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,

Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực Thành phố Việt Trì là nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Điện lực thành phố Việt Trì giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030; Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc

Pháp luật về giải quyết tranh chấp lao động cá nhân tại tòa án nhân dân và thực tiễn thực hiện tại Tòa án nhân dân thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. / Lê Anh Xuân Ngọc; NHDKH TS. Đỗ Thị Dung
Tác giả: Lê, Anh Xuân Ngọc
Xuất bản: 2021
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,

Mặc dù Bộ luật Lao động năm 2019 và Bộ luật Tố tụng dân sự năm 2015 quy định cụ thể về giải quyết tranh chấp lao động cá nhân tại toà án nhân dân, song trong quá trình thực hiện tại toà án các cấp trong đó có Toà án nhân dân thành phố Việt Trì, tỉnh Phú T

Quản lý an toàn lao động sản xuất kinh doanh tại Điện lực Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ / Nguyễn Mạnh Hùng; NHDKH PGS.TS Trần Thị Bích Ngọc
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Hùng
Xuất bản: 2022
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,

Quản lý an toàn lao động sản xuất kinh doanh tại Điện lực Thành phố Việt Trì là nhằm hoàn thiện công tác quản lý an toàn lao động sản xuất kinh doanh tại Điện lực Thành phố Việt Trì; Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng quản lý an toàn lao động sản x

Logo HOU
Thư viện
Trường Đại học Mở Hà Nội
Thông tin liên hệ
Địa chỉ
  • Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bạch Mai, Thành phố Hà Nội
  • Trường ĐH Mở Hà Nội, Thôn Lại Ốc, xã Nghĩa Trụ, tinh Hưng Yên
Phòng đọc

Nhà C Khu giảng đường Số 422 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, Thành phố Hà Nội

Tel: (HN)0246.6838.866 - (HY)0221.3935.866

thuvien@hou.edu.vn

Thống kê truy cập
Hôm nay
05 Tháng 08 2025
Online
3,966
Tháng này
4,898,863
Tổng cộng
147,368,858

Bản quyền thuộc về Thư viện Trường Đại học Mở Hà Nội.

×