Kết quả tìm kiếm

Giáo trình Quan hệ công chúng / ThS. Ngô Minh Cách
Tác giả: Ngô, Minh Cách
Xuất bản: 2015
NXB: Tài chính

Cung cấp những nội dung chủ yếu về quan hệ công chúng trong lĩnh vực kinh doanh phù hợp với mục tiêu và chương trình đào tạo

Ngành PR tại Việt Nam / PGS.TS Đinh Thị Thúy Hằng (chủ biên) và nhóm tác giả
Tác giả: Đinh, Thị Thúy Hằng
Xuất bản: 2010
NXB: Lao động - Xã hội,
Những bí quyết căn bản để thành công trong PR = : Public relations - A practical guide to the basics / Philip Henslowe, biên dịch: Trung An, Việt Hà
Tác giả: Henslowe, Philip
Xuất bản: 2009
NXB: Nxb. Trẻ,

Tài liệu cung cấp những bí quyết căn bản để thành công trong PR..........

Phong cách PR chuyên nghiệp / Hoàng Xuân Phương; Nguyễn Thị Ngọc Châu
Tác giả: Hoàng, Xuân Phương
Xuất bản: 2015
NXB: Lao động Xã hội ; Công ty Sách Alpha,

Tìm hiểu những điều cơ bản nhất khi làm việc của một nhân viên PR: cách viết thông cáo báo chí, kỹ năng tạo dựng quan hệ với giới truyền thông, cách thức tổ chức họp báo, phương pháp làm việc hiệu quả giữa doanh nghiệp và công ty truyền thông

PR hiệu quả : Cẩm nang quản lý hiệu quả =Effective public relations / Moi Ali; Hoàng Ngọc Tuyến biên dịch; Nguyễn Văn Quí hiệu đính
Tác giả: Ali, Moi
Xuất bản: 2006
NXB: Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh

Cung cấp những kiến thức và công cụ hữu ích về kỹ năng hoạch định và quản lý chiến dịch PR gồm: Làm rõ vai trò của PR trong tổ chức, khởi động quá trình hoạch định, nghiên cứu và phân tích, xác lập mục tiêu, xác định đối tượng công chúng và thông điệp, ch

PR quản trị quan hệ công chúng : Sách chuyên khảo / PGS.TS Lưu Văn Nghiêm
Tác giả: Lưu, Văn Nghiêm
Xuất bản: 2009
NXB: Đại học Kinh tế quốc dân,

Tài liệu cung cấp các thông tin về PR quản trị quan hệ công chúng

PR quản trị quan hệ công chúng / PGS.TS Lưu Văn Nghiêm
Tác giả: Lưu, Văn Nghiêm
Xuất bản: 2009
NXB: Đại học kinh tế quốc dân,

Cuốn sách trình bày khái niệm về quan hệ công chúng, những hoạt động cơ bản của quan hệ công chúng, nguyên tắc hoạt động, vai trò chức năng của quan hệ công chúng...

Quan hệ công chúng : Biến công chúng thành ''Fan'' của doanh nghiệp / Business/ edge
Tác giả: Business, edge
Xuất bản: 2006
NXB: Trẻ,

Cuốn sách là cẩm nang giúp chúng ta có những kiến thức để thành công trong quan hệ công chúng với doanh nghiệp gồm các nội dung: khái niệm về quan hệ công chúng; làm thế nào để tác động đến nhận thức quan hệ công chúng...

Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả / Anne Gregory; Trung An, Việt Hà biên dịch
Tác giả: Gregory, Anne
Xuất bản: 2007
NXB: NXB. Trẻ

Công tác hoạch định và quản lý; PR trong bối cảnh thực tiễn; Bắt đầu quá trình hoạch định; Phân tích, thiết lập mục tiêu; Tìm hiểu công chúng và nội dung của thông điệp; Chiến lược và chiến thuật; Khung thời gian và nguồn lực

The connectors
Tác giả: Kuzmeski, Maribeth
Xuất bản: 2009
NXB: John Wiley & Sons,
Logo HOU
Thư viện
Trường Đại học Mở Hà Nội
Thông tin liên hệ
Địa chỉ
  • Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bạch Mai, Thành phố Hà Nội
  • Trường ĐH Mở Hà Nội, Thôn Lại Ốc, xã Nghĩa Trụ, tinh Hưng Yên
Phòng đọc

Nhà C Khu giảng đường Số 422 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, Thành phố Hà Nội

Tel: (HN)0246.6838.866 - (HY)0221.3935.866

thuvien@hou.edu.vn

Thống kê truy cập
Hôm nay
06 Tháng 08 2025
Online
3,966
Tháng này
4,898,863
Tổng cộng
147,368,858

Bản quyền thuộc về Thư viện Trường Đại học Mở Hà Nội.

×