Kết quả tìm kiếm

22 quy luật bất biến trong Marketing : Những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của bạn / Ries Al, Trout Jack, Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy (biên dịch)
Tác giả: Ries, Al
Xuất bản: 2006
NXB: Trẻ

Giới thiệu những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh...

360 động từ bất quy tắc và cách dùng các thì Tiếng Anh / Trần Mạnh Tường
Tác giả: Trần, Mạnh Tường
Xuất bản: 2007
NXB: Đại học Sư phạm
600 động từ bất quy tắc tiếng Anh / Quỳnh Như (Chb), Mỹ Hương (Hđ)
Tác giả: Quỳnh, Như
Xuất bản: 2015
NXB: Đại học Quốc gia Hà Nội,
Bảo vệ người sử dụng lao động theo quy định của pháp luật lao động Việt Nam và thực tiễn thực hiện trên địa bàn Hưng Yên / Nguyễn Thị Hương Huệ; GVHD: TS. Đỗ Ngân Bình
Tác giả: Nguyễn, Thị Hương Huệ
Xuất bản: 2016
NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội

Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, luận văn được kết cấu thành ba chương được sắp xếp có quan hệ mật thiết với nhau đi từ cơ sở lý thuyết đến cơ sở thực tiễn và giải pháp: Chương 1: Một số vấn đề lý luận về bảo vệ NSDLĐ theo pháp lu

Biện pháp tăng cường quản lí sinh viên hệ chính qui góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tại Viện Đại học mở Hà Nội : Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục Chuyên ngành Quản lý giáo dục / Đổng Thị Phượng, GVHD:TS. Phạm Viết Nhụ
Tác giả: Đổng Thị Phượng
Xuất bản: 2012
NXB: Học viện Quản lý giáo dục,

Nội dung quản lí công tác học sinh sinh viên trong trường đại học. Vài nét về Viện Đại học mở. Thực trạng và biện pháp tăng cường quản lí sinh viên hệ chính qui góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tại Viện Đại học mở Hà Nội

Các bài nghiên cứu lý luận phê bình dịch thuật kiến trúc / Đặng Thái Hoàng. T.3
Tác giả: Đặng, Thái Hoàng
Xuất bản: 2005
NXB: Xây dựng,

Các bài nghiên cứu, lý luận về lý thuyết và các hình thức kiến trúc như: ký hiệu học kiến trúc, kiến trúc hiện đại mới, chủ nghĩa hậu hiện đại trong kiến trúc, kiến trúc high-tech, kiến trúc đô thị của các thành phố...

Các dấu hiệu không được bảo hộ là nhãn hiệu theo quy định của pháp luật Việt Nam. / Lê Thanh Dũng; NHDKH PGS.TS Bùi Đăng Hiếu
Tác giả: Lê, Thanh Dũng
Xuất bản: 2018
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,

1. Mục đích và phương pháp nghiên cứu - Mục đích: Khi xây dựng nhãn hiệu của mình các doanh nghiệp nên thiết kế, đối chiếu với các điều kiện bảo hộ từ sớm để có được nhãn hiệu có thể bảo hộ. - Phương pháp nghiên cứu:PP luận nghiên cứu khoa học, phân tích,

Logo HOU
Thư viện
Trường Đại học Mở Hà Nội
Thông tin liên hệ
Địa chỉ
  • Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bạch Mai, Thành phố Hà Nội
  • Trường ĐH Mở Hà Nội, Thôn Lại Ốc, xã Nghĩa Trụ, tinh Hưng Yên
Phòng đọc

Nhà C Khu giảng đường Số 422 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, Thành phố Hà Nội

Tel: (HN)0246.6838.866 - (HY)0221.3935.866

thuvien@hou.edu.vn

Thống kê truy cập
Hôm nay
04 Tháng 08 2025
Online
3,966
Tháng này
4,898,863
Tổng cộng
147,368,858

Bản quyền thuộc về Thư viện Trường Đại học Mở Hà Nội.

×