Giới thiệu những quy luật trong Marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh...
Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, luận văn được kết cấu thành ba chương được sắp xếp có quan hệ mật thiết với nhau đi từ cơ sở lý thuyết đến cơ sở thực tiễn và giải pháp: Chương 1: Một số vấn đề lý luận về bảo vệ NSDLĐ theo pháp lu
Nội dung quản lí công tác học sinh sinh viên trong trường đại học. Vài nét về Viện Đại học mở. Thực trạng và biện pháp tăng cường quản lí sinh viên hệ chính qui góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tại Viện Đại học mở Hà Nội
Các bài nghiên cứu, lý luận về lý thuyết và các hình thức kiến trúc như: ký hiệu học kiến trúc, kiến trúc hiện đại mới, chủ nghĩa hậu hiện đại trong kiến trúc, kiến trúc high-tech, kiến trúc đô thị của các thành phố...
1. Mục đích và phương pháp nghiên cứu - Mục đích: Khi xây dựng nhãn hiệu của mình các doanh nghiệp nên thiết kế, đối chiếu với các điều kiện bảo hộ từ sớm để có được nhãn hiệu có thể bảo hộ. - Phương pháp nghiên cứu:PP luận nghiên cứu khoa học, phân tích,