Kết quả tìm kiếm

Quản lý chất lượng dịch vụ / Lê Quỳnh Chi
Tác giả: Lê, Quỳnh Chi
Xuất bản: 2022
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,
TQM & ISO-9000 / GS.Nguyễn Quang Toản
Tác giả: Nguyễn, Quang Toản
Xuất bản: 1996
NXB: Thống Kê,

Khái niệm về TQM; Sự hình thành và các nguyên tắc của QTM; Các đặc điểm của QTM; Áp dụng TQM trong doanh nghiệp; Quá trình cải tiến liên tục trong doanh nghiệp; Bộ ISO 9000 vai trò của nó trong hội nhập kinh et61 thế giới; Những tiêu chuẩn của bộ ISO 9000

Logo HOU
Thư viện
Trường Đại học Mở Hà Nội
Thông tin liên hệ
Địa chỉ
  • Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bạch Mai, Thành phố Hà Nội
  • Trường ĐH Mở Hà Nội, Thôn Lại Ốc, xã Nghĩa Trụ, tinh Hưng Yên
Phòng đọc

Nhà C Khu giảng đường Số 422 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, Thành phố Hà Nội

Tel: (HN)0246.6838.866 - (HY)0221.3935.866

thuvien@hou.edu.vn

Thống kê truy cập
Hôm nay
05 Tháng 08 2025
Online
3,966
Tháng này
4,898,863
Tổng cộng
147,368,858

Bản quyền thuộc về Thư viện Trường Đại học Mở Hà Nội.

×