Cấu trúc ba thành phần bao gồm: Mục tiêu nghiên cứu của luận văn là trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và phân tích thực trạng công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm bia của Công ty TNHH Thu Hà trong giai đoạn năm 2012-2016, từ đó đề xuất một số giải pháp
Quản trị kênh phân phối tại Chi nhánh phân phối sản phẩm lọc dầu Nghi Sơn nhằm hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm trong những năm tới; Phân tích, đánh giá thực trạng quản trị kênh phân phối của Chi nhánh phân phối sản phẩm lọc dầu Nghi Sơn giai đoạn 2017
Hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan tại Công ty Cổ phần Triệu Sơn là nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm Ancan tại Công ty Cổ phần Triệu Sơn trong những năm tới; Phân tích, đánh giá thực trạng kênh phân phối
Cấu trúc ba phần bao gồm: - Luận văn có mục đích nghiên cứu, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc tại Công ty Cổ phần Sản xuất – Xuất nhập khẩu Ninh Bình. - Luận văn sử dụng các biện phá
Luận văn đã khái quát được các vấn đề lý luận liên quan trực tiếp đến đề tài nghiên cứu, bao gồm: • Các khái niệm, vai trò, đặc điểm về kênh phân phối và quản lý kênh phân phối của doanh nghiệp • Nội dung quản lý kênh phân phối của doanh nghiệp (4 nội du