Trên cơ sở tìm hiểu những vấn đề lý luận về bảo hộ nhãn hiệu, các quy định của pháp luật sở hữu trí tuệ Việt Nam về bảo hộ nhãn hiệu; nghiên cứu đánh giá thực trạng áp dụng các quy định pháp luật trên về bảo hộ nhãn hiệu ở Việt Nam hiện nay. Từ đó đề x
Luận văn gồm 3 chương: - Chương 1. Lý luận về bảo vệ quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu trước hành vi cạnh tranh không lành mạnh liên quan đến sử dụng tên miền quốc gia. - Chương 2. Thực trạng bảo vệ quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu trướ
1.1 Mục đích nghiên cứu: Do xu thế hội nhập và toàn cầu hóa về kinh tế, nhận thức về sở hữu trí tuệ và tên thương ngày càng được nâng cao. Vấn đề vi phạm tên thương mại còn xẩy ra nhiều trên đất nước ta, gây ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động doanh nghiệp t
Trình bày vài nét về tình hình thương hiệu trên thế giới; những ẩn chứa trong bí quyết tăng trưởng; năm cánh cửa lớn mở thông tới tâm trí người tiêu dùng; sử dụng bí quyết tăng trưởng để làm việc như thế nào,....
1. Mục đích và phương pháp nghiên cứu - Mục đích: Khi xây dựng nhãn hiệu của mình các doanh nghiệp nên thiết kế, đối chiếu với các điều kiện bảo hộ từ sớm để có được nhãn hiệu có thể bảo hộ. - Phương pháp nghiên cứu:PP luận nghiên cứu khoa học, phân tích,
Luận văn là nhằm nghiên cứu một cách có hệ thống một số vấn đề lý luận và thực tiễn về việc chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu, trên cơ sở đó đưa ra thực trạng về việc chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu trên thực tế và đề xuất các giải pháp nhằm nâng ca
Mục đích nghiên cứu của Luận văn là nghiên cứu các quy định của pháp luật hiện hành về hành vi cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp; nghiên cứu hành vi trên thực tế để từ đó đưa ra các kiến nghị hoàn thiện pháp luật. Phương pháp n
Cuốn sách cung cấp kiến thức kinh doanh thực tế và hữu ích, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về nhãn hiệu và xây dựng nhãn hiệu...