Kết quả tìm kiếm

Front office management : Credit: 3 / Ms.Tran Thu Phuong
Tác giả: Tran, Thu Phương
Xuất bản: 2019
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,

.

Front office management / Trần Thu Phương
Tác giả: Trần, Thu Phương
Xuất bản: 2020
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Melia Hà Nội / Hoàng Tiến Lộc; NHDKH PGS.TS Vũ Kim Dũng
Tác giả: Hoàng, Tiến Lộc
Xuất bản: 2017
NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội,

1. Mục đích và phương pháp nghiên cứu. Mục đích chính của đề tài là đưa ra các giải pháp, đề xuất để cải thiện chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân. Mục tiêu nghiên cứu: - Nghiên cứu lý luận về chất lượng dịch vụ. - Nghiên cứu thực tế về chất lượng dịch

Giao tiếp và lễ tân văn phòng / Phan Thanh Lâm, Nguyễn Thị Hòa Bình
Tác giả: Phan, Thanh Lâm
Xuất bản: 2004
NXB: Thống kê,

Trình bày những vấn đề thực tiễn như: giao tiếp trực diện, giao tiếp qua điện thoại, sinh hoạt nhóm, tâm lý giao tiếp đối với khách hàng - đồng nghiệp - lãnh đạo - nhân viên, tổ chức các buổi lễ hội nghị và ứng xử trong các tình huống Lễ tân ...

Logo HOU
Thư viện
Trường Đại học Mở Hà Nội
Thông tin liên hệ
Địa chỉ
  • Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bạch Mai, Thành phố Hà Nội
  • Trường ĐH Mở Hà Nội, Thôn Lại Ốc, xã Nghĩa Trụ, tinh Hưng Yên
Phòng đọc

Nhà C Khu giảng đường Số 422 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, Thành phố Hà Nội

Tel: (HN)0246.6838.866 - (HY)0221.3935.866

thuvien@hou.edu.vn

Thống kê truy cập
Hôm nay
05 Tháng 08 2025
Online
3,966
Tháng này
4,898,863
Tổng cộng
147,368,858

Bản quyền thuộc về Thư viện Trường Đại học Mở Hà Nội.

×