1. Mục đích và phương pháp nghiên cứu: - Mục đích nghiên cứu: Vận dụng lý luận về môi trường với kinh tế và nội dung pháp luật môi trường hiện hành để làm sáng tỏ thực trạng cũng như một số bất cập của pháp luật môi trường trong kinh doanh dịch vụ
a) Lý do chọn đề tài: Cùng với rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông, Tổng công ty VNPT Vinaphone cũng đã và đang phải trải qua các hoạt động xúc tiến thương mại. Một năm, Tổng công ty có rất nhiều các chương trình khuyến mại, tri ân
*Mục đích và phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu đề tài này nhằm: Làm rõ những vấn đề lý luận về kinh doanh dịch vụ kế toán, pháp luật về kinh doanh dịch vụ kế toán; Đánh giá toàn diện về thực trạng pháp luật và thực tiễn thi hành pháp luật về kinh doanh
1. Mục đích và phương pháp nghiên cứu Mục đích nghiên cứu của luận văn là nghiên cứu hệ thống quy định pháp luật về kinh doanh dịch vụ thẩm định giá, đánh giá thực trạng để từ đó kiến nghị hoàn thiện môi trường pháp lý phù hợp với điều kiện phát triển ki
Chương 1: Tiềm năng thị trường du lịch Hà Nội và chất lượng đào tạo của sinh viên khoa Du lịch - Viện Đại học Mở Hà Nội; Chương 2: Hiện trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch tại chi nhánh công ty du lịch Bến Thành tại Hà Nội; Xây dựng mô hình hướng n