Nội dung cuốn sách sẽ trang bị cho bạn các công cụ quảng cáo không những hấp dẫn mà còn vô cùng hiệu quả và học được cách thu hút các khách hàng tiềm năng quan trọng với chi phí thấp, tạo dựng được mối quan hẹ lâu dài, bền vững; khiến khách hàng vui vẻ và
Những bí kíp, kinh nghiệm và những ý tưởng được diễn đạt một cách ngắn gọn, dễ hiểu, dễ áp dụng để lôi kéo được sự chú ý của bất kỳ khách hàng tiềm năng nào
Những chiến lược marketing trên internet mới nhất, những điểm nhấn mạnh mẽ vào marketing, các tư vấn kinh nghiệm, bí quyết mới từ các chuyên gia marketing
Cuốn sách trình bày cách nhìn tổng quan về nghề chào hàng hiện nay và cách nhìn nhận truyền thống; việc quản lý cách chào hàng...
Cuốn sách này là tập hợp các bài học về cách gợi mở và kết thúc các thương vụ trong thời đại ngày nay như: Chào hàng; tạo ra một cuộc đối thoại; luôn ở trong tư thế chuẩn bị; mài dũa những kỹ năng quan trọng của bạn...
Cuốn sách trình bày khái niệm về khách hàng; chăm sóc khách hàng; giao dịch với khách hàng...
Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực Thành phố Việt Trì là nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Điện lực thành phố Việt Trì giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030; Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc
Nghiên cứu "Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ" là nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Agribank Thanh Thủy giai đoạn 2022-2026, định hướng đến năm