- Luận văn có mục đích nghiên cứu về nâng cao chất lượng cho vay và hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Hà Nội, đồng thời thể hiện được vai trò và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng cho vay. - Đánh giá tổng q
NghiêncứucácnhântốảnhhưởngđếnquyếtđịnhgửitiềntiếtkiệmcủakháchhàngcánhântạingânhàngthươngmạicổphầnQuânĐội chi nhánh Ninh Bình. NghiêncứuđượcthựchiệntạingânhàngTMCPQuânĐội chi nhánh Ninh Bình.Vớimụctiêunghiêncứu “Xácđịnhvàđolườngcácnhântốảnhhưởngđếnquyếtđịn
Sử dụng các phương pháp hệ thống thông tin, thống kê, so sánh, phân tích, tổng hợp, luận văn đã nêu và phân tích một số vấn đề lý luận về quản lý cho vay khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại. Trên cơ sở đó, luận văn đã tìm hiểu phân tích thực t
.
Quản trị quan hệ khách hàng là một phương pháp giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin, tiếp cận, giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả nhằm phục vụ, thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài giữa doanh ngh
Đề tài “Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Ban Khách hàng cá nhân – Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT Vinaphone)” góp phần tích cực cho việc đánh giá thực trạng tạo động lực cho nhân viên tại Ban Khách hàng cá nhân ( Ban KHCN), thông qua đó đề xu