Kết quả tìm kiếm

Nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) - Chi nhánh Hà Nội : Luận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh / Nguyễn Tiến Dũng; GVHD: TS. Nguyễn Thúc Hương Giang
Tác giả: Nguyễn, Tiến Dũng
Xuất bản: 2017
NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội,

- Luận văn có mục đích nghiên cứu về nâng cao chất lượng cho vay và hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Hà Nội, đồng thời thể hiện được vai trò và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng cho vay. - Đánh giá tổng q

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội chi nhánh Ninh Bình : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Phạm Thùy Liên; GVHD: PGS.TS. Trần Thị Thu
Tác giả: Phạm, Thùy Liên
Xuất bản: 2017
NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội,

NghiêncứucácnhântốảnhhưởngđếnquyếtđịnhgửitiềntiếtkiệmcủakháchhàngcánhântạingânhàngthươngmạicổphầnQuânĐội chi nhánh Ninh Bình. NghiêncứuđượcthựchiệntạingânhàngTMCPQuânĐội chi nhánh Ninh Bình.Vớimụctiêunghiêncứu “Xácđịnhvàđolườngcácnhântốảnhhưởngđếnquyếtđịn

Quản lý cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Văn Giang Hưng Yên II / Đào Thị Hồng Ngát; NHDKH PGS.TS Lê Thị Anh Vân
Tác giả: Đào, Thị Hồng Ngát
Xuất bản: 2018
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,

Sử dụng các phương pháp hệ thống thông tin, thống kê, so sánh, phân tích, tổng hợp, luận văn đã nêu và phân tích một số vấn đề lý luận về quản lý cho vay khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại. Trên cơ sở đó, luận văn đã tìm hiểu phân tích thực t

Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Vĩnh Phúc / Vũ Thị Lan Phương; NHDKH PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh
Tác giả: Vũ, Thị Lan Phương
Xuất bản: 2020
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,

Quản trị quan hệ khách hàng là một phương pháp giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin, tiếp cận, giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả nhằm phục vụ, thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài giữa doanh ngh

Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Ban Khách hàng cá nhân – Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT Vinaphone) / Nguyễn Thị Minh Hà; NHDKH PGS.TS Trần Thị Thu
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Hà
Xuất bản: 2018
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,

Đề tài “Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Ban Khách hàng cá nhân – Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT Vinaphone)” góp phần tích cực cho việc đánh giá thực trạng tạo động lực cho nhân viên tại Ban Khách hàng cá nhân ( Ban KHCN), thông qua đó đề xu

Logo HOU
Thư viện
Trường Đại học Mở Hà Nội
Thông tin liên hệ
Địa chỉ
  • Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bạch Mai, Thành phố Hà Nội
  • Trường ĐH Mở Hà Nội, Thôn Lại Ốc, xã Nghĩa Trụ, tinh Hưng Yên
Phòng đọc

Nhà C Khu giảng đường Số 422 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, Thành phố Hà Nội

Tel: (HN)0246.6838.866 - (HY)0221.3935.866

thuvien@hou.edu.vn

Thống kê truy cập
Hôm nay
05 Tháng 08 2025
Online
3,966
Tháng này
4,898,863
Tổng cộng
147,368,858

Bản quyền thuộc về Thư viện Trường Đại học Mở Hà Nội.

×