Kết quả tìm kiếm

Active : skills for reading 3 / Neil J Anderson
Tác giả: Anderson, Neil J
Xuất bản: 2007
NXB: Thomson Heinle,
Ai hiểu khách hàng, người ấy bán được hàng : Con đường trở thành vua bán hàng / Lý Kiện Lâm ch.b. ; Hà Giang dịch
Tác giả: Lý Kiện Lâm
Xuất bản: 2017
NXB: Thanh Niên

Tìm hiểu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu và những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm; lời nói, hành động, cử chỉ, tâm lí, tín hiệu giao dịch của khách hàng... giúp người bán hàng hiểu và kịp thời đáp ứng nhu

Confidence : Emotional Intelligence
Tác giả:
Xuất bản: 2019
NXB: Harvard Business Review Press
Linux essentials / Christine Bresnahan
Tác giả: Bresnahan, Christine
Xuất bản: 2015
NXB: Sybex
Nghệ thuật diễn thuyết để thành công : Presenting to win : Bí quyết thu hút, dẫn dắt và lôi kéo khán giả thông qua nghệ thuật kể chuyện / Weissman, Jerry
Tác giả: Weissman, Jerry
Xuất bản: 2020
NXB: Thế giới ; Công ty Sách Alpha

Cung cấp các kiến thức và kỹ năng cần thiết về nghệ thuật thuyết trình trong kinh doanh: nghệ thuật tư duy, các phương thức sắp xếp tư liệu trong một bài thuyết trình, cách thu hút sự chú ý của khán giả, chỉ ra tầm quan trọng của việc chuyển thể từ ngôn n

: A study of equivalents in translation and strategies to deal with non – equivalents at word level based on the bilingual selected short stories “ The last leaf” by O’ Henry / Lê Minh Trang; Supervisor : Assoc. Prof. Dr Nguyễn Đăng Sửu
Tác giả: Lê, Minh Trang
Xuất bản: 2020
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,

This study primarily investigates the problem of non-equivalence at word level in translation between English and Vietnamese based on the bilingual selected short stories “ The last leaf” by O’ Henry. The paper aims at, first and foremost, presenting rati

"Đánh giá thực hiện công việc của người lao động tại Hội sở chính Ngân hàng TMCP Đông Nam Á Seabank / Nguyễn Huyền Trang; NHDKH PGS.TS Mai Quốc Chánh
Tác giả: Nguyễn, Huyền Trang
Xuất bản: 2016
NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội

Luận văn đã hệ thống hóa được cơ sở lý thuyết về công tác ĐGTHCV trong Doanh nghiệp. Phân tích được thực trạng công tác ĐGTHCV tại Ngân hàng TMCP SeAbank đến năm 2020 từ đó đưa ra những giải pháp hoàn thiện trong thời gian tới.

“Nghiên cứu, tìm hiểu mô hình phân lớp câu hỏi và ứng dụng trên hệ thống hỗ trợ sinh viên của Viện Đại học Mở Hà Nội / Nguyễn Thị Khánh Quyên; NHDKH TS Đinh Tuấn Long
Tác giả: Nguyễn, Thị Khánh Quyên
Xuất bản: 2017
NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội,

Cấu trúc đề tài: Nội dung của đề tài gồm phần mở đầu và 3 chương chính:  Chương 1: Tổng quan về phân lớp câu hỏi Trong chương này sẽ giới thiệu về hệ thống hỏi đáp, trình bày tổng quan về bài toán phân lớp câu hỏi, cách tiếp cận bài toán câu hỏi và

10 Bí quyết thành công của Bill Gates : 10 secrests of the world's Richest Business Leader / Des Dearlove; Vũ Tài Hoa, Nguyễn Văn Phước
Tác giả: Dearlove, Des
Xuất bản: 2006
NXB: Nxb. Trẻ,

Giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của nhà thiên tài máy tính Bill Gate

10 Bí Quyết Thành Công Của Người Do Thái / Nguyễn Lư
Tác giả: Nguyễn Lư
Xuất bản: 2006
NXB: NXB Thanh Hóa,

Tài liệu cung cấp thông tin về 10 bí quyết thành công cho chúng ta thấy trí tuệ thông minh, tài năng kinh doanh... của người Do Thái

Logo HOU
Thư viện
Trường Đại học Mở Hà Nội
Thông tin liên hệ
Địa chỉ
  • Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bạch Mai, Thành phố Hà Nội
  • Trường ĐH Mở Hà Nội, Thôn Lại Ốc, xã Nghĩa Trụ, tinh Hưng Yên
Phòng đọc

Nhà C Khu giảng đường Số 422 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, Thành phố Hà Nội

Tel: (HN)0246.6838.866 - (HY)0221.3935.866

thuvien@hou.edu.vn

Thống kê truy cập
Hôm nay
05 Tháng 08 2025
Online
3,966
Tháng này
4,898,863
Tổng cộng
147,368,858

Bản quyền thuộc về Thư viện Trường Đại học Mở Hà Nội.

×