Kết quả tìm kiếm

Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của điện lực Thành phố Việt Trì / Trịnh Xuân Tiến; NHDKH TS. Bùi Thị Hồng Việt
Tác giả: Trịnh, Xuân Tiến
Xuất bản: 2022
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,

Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Điện lực Thành phố Việt Trì là nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Điện lực thành phố Việt Trì giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030; Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng tại công ty điện lực Đông Anh / Lê Xuân Hiếu; NHDKH TS Đỗ Tiến Minh
Tác giả: Lê, Xuân Hiếu
Xuất bản: 2019
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,

Đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóckhách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng tại công ty điện lực Đông Anh” có ý nghĩa quan trọng về lý luận và thực tiễn góp phần tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng sử d

Logo HOU
Thư viện
Trường Đại học Mở Hà Nội
Thông tin liên hệ
Địa chỉ
  • Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bạch Mai, Thành phố Hà Nội
  • Trường ĐH Mở Hà Nội, Thôn Lại Ốc, xã Nghĩa Trụ, tinh Hưng Yên
Phòng đọc

Nhà C Khu giảng đường Số 422 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, Thành phố Hà Nội

Tel: (HN)0246.6838.866 - (HY)0221.3935.866

thuvien@hou.edu.vn

Thống kê truy cập
Hôm nay
05 Tháng 08 2025
Online
3,966
Tháng này
4,898,863
Tổng cộng
147,368,858

Bản quyền thuộc về Thư viện Trường Đại học Mở Hà Nội.

×