Trường Đại Học Mở Hà Nội
Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bạch Mai, Thành phố Hà Nội
Trường ĐH Mở Hà Nội, Thôn Lại Ốc, xã Nghĩa Trụ, tinh Hưng Yên
Phòng đọc:
Nhà C Khu giảng đường Số 422 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, Thành phố Hà Nội
Trường Đại Học Mở Hà Nội
Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bạch Mai, Thành phố Hà Nội
Trường ĐH Mở Hà Nội, Thôn Lại Ốc, xã Nghĩa Trụ, tinh Hưng Yên
Phòng đọc:
Nhà C Khu giảng đường Số 422 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, Thành phố Hà Nội
Help
Đăng nhập
TRANG CHỦ
GIỚI THIỆU
DỊCH VỤ
TRA CỨU
TẠP CHÍ
HƯỚNG DẪN
DIỄN ĐÀN
THƯ VIỆN HOU
TRANG CHỦ
GIỚI THIỆU
DỊCH VỤ
TRA CỨU
TẠP CHÍ
HƯỚNG DẪN
DIỄN ĐÀN
Thông tin ấn phẩm
Bộ sưu tập
Tất cả
Ảnh
Audio, Video
Bài giảng
Bài trích
Báo, tạp chí
Đồ án
Giáo trình
Kết quả NCKH
Khóa luận
Luận án
Luận văn
Sách TK Ngoại Văn
Sách TK Tiếng Việt
Loại ấn phẩm
Tất cả
Có bản giấy
Có bản điện tử
Thông tin tìm kiếm
Tìm kiếm theo
Nhan đề
Tác giả
Từ khóa
Ký hiệu xếp giá
ISBN/ISSN
Từ khóa tìm kiếm
Tìm kiếm
Kết quả tìm kiếm
Áp dụng phương pháp tiếp cận du lịch có trách nhiệm tại bộ phận nhà hàng khác sạn Daewoo Hà Nội / Định Thị Hạnh; GVHD: Vũ Quốc Trí
Tác giả: Đinh, Thị Hạnh
Xuất bản: 2014
NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Khách sạn
Nhà hàng
Daewoo
Giải pháp đề xuất dịch vụ bổ sung trong khách sạn hanoi daewoo / Nguyễn Hải Lan; GVHD: PGS. TS. Nguyễn Văn Thanh
Tác giả: Nguyễn, Hải Lan
Xuất bản: 2004
NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
khách sạn
Hanoi daewoo
Giải pháp Marketing nhằm gia tăng số lượng khách hàng tại Nhà hàng Silk Road Khách sạn Daewoo Hà Nội / Vũ Lê Vân; GVHD TS Nguyễn Thị Thu Mai
Tác giả: Vũ, Lê Vân
Xuất bản: 2018
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,
Khách sạn Daewoo Hà Nội
Nhà hàng Silk Road
Số lượng khách hàng
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng EDO nhật bản của khách sạn Hà Nội DAEWOO / Đặng Thị Hợi; GVHD TS. Phan Thị Phương Mai
Tác giả: Đặng, Thị Hợi
Xuất bản: 2017
NXB:
Chất lượng dịch vụ bộ phận tiệc
Khách sạn Hà Nội Daewoo
Thực trạng và giải pháp nâng cao
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Cafe Promenade KS Daewoo Hà Nội / Phạm Khánh Linh - GVHD: ThS Trần Thu Phương
Tác giả: Phạm Khánh Linh
Xuất bản: 2018
NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
daewoo hà nội
Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực cho nhà hàng TIVOLI cafe tại khách sạn The Ha Noi Club / Nguyễn Thị Việt Nga; TS. Trần Thị Nguyệt Quế
Tác giả: Nguyễn, Thị Việt Anh
Xuất bản: 2017
NXB:
Chất lượng dịch vụ bộ phận tiệc
Khách sạn Hà Nội Daewoo
Thực trạng và giải pháp nâng cao
Khóa luận tốt nghiệp : Giải pháp hoàn thiện hoạt động đón và tiễn khách của khách sạn Hà Nội Daewoo / Chu Đức Huy, GVHD: PGS.TS. Trần Thị Minh Hòa
Tác giả: Chu Đức Huy
Xuất bản: 2015
NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Khóa luận
Khách sạn Daewoo
Tốt nghiệp
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng ALLANTE - Khách sạn SUNWAY Hà Nội / Nguyễn Thị Loan; Th.S Lê Quỳnh Chi
Tác giả: Nguyễn, Thị Loan
Xuất bản: 2017
NXB:
chất lượng dịch vụ bộ phận tiệc
khách sạn Hà Nội Daewoo
Thực trạng và giải pháp nâng cao
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Cafe Promenade, Khách sạn Daewoo Hà Nội / Phạm Khánh Linh; GVHD ThS Trần Thu Phương
Tác giả: Phạm, Khánh Linh
Xuất bản: 2018
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,
Khách sạn Daewoo Hà Nội
Nhà hàng Cafe Promenade
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn DAEWOO Hà Nội / Nguyễn Thị Thu Thanh; GVHD Th.S Trần Thu Phương
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Thanh
Xuất bản: 2017
NXB:
Chất lượng phục vụ của bộ phận buồng
Một số giải pháp nhằm nâng cao
Tại khách sạn DAEWOO Hà Nội
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo của khách sạn Hà Nội Daewoo / Phí Văn Hoàng, Nguyễn Thanh Bình
Tác giả: Phí, Văn Hoàng
Xuất bản: 2000
NXB: Viện Đại học Mở Hà Nội
Quảng cáo
Giải pháp
Hiệu quả hoạt động
Khách sạn Daewoo
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiệc khách sạn Hà Nội Daewoo / Nguyễn Thị Nga; GVHD TS. Trần Thị Nguyệt Quế
Tác giả: Nguyễn, Thị Nga
Xuất bản: 2017
NXB:
Chất lượng dịch vụ bộ phận tiệc
Khách sạn Hà Nội Daewoo
Thực trạng và giải pháp nâng cao
1
2
×