Kết quả tìm kiếm

Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ / Nguyễn Quang Ân; NHDKH TS. Nguyễn Thị Thu Hường
Tác giả: Nguyễn, Quang Ân
Xuất bản: 2022
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,

Nghiên cứu "Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ" là nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Agribank Thanh Thủy giai đoạn 2022-2026, định hướng đến năm

Customer experience for dummies / Roy Barnes, Bob Kelleher
Tác giả: Barnes, Roy A
Xuất bản: 2015
NXB: John Wiley & Sons
Dịch vụ khách hàng 5 sao: = Five star service : Điều gì khiến khách hàng không thể rời bỏ bạn?
Tác giả: Heppell, Michael
Xuất bản: 2020
NXB: Lao động ; Công ty Sách Alpha

Hướng dẫn cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ với chất lượng xuất sắc (dịch vụ khách hàng 5 sao), cụ thể qua 7 nội dung: yếu tố tâm lý học của dịch vụ, kỹ nghệ cảm xúc, những sự tương tác truyền cảm hứng, kiến thức cơ bản của bán h

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng tại Công ty Điện lực Đông Anh / Ngô Thị Thúy Nga; NHDKH GS.TS Nguyễn Kim Truy
Tác giả: Ngô, Thị Thúy Nga
Xuất bản: 2016
NXB: Viện Đại Học Mở Hà Nội,

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ khách hàng Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp công cộng tại Công ty Điện lực Đông Anh. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Đông Anh : Luận văn thạc sỹ. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh / Phạm Thanh Tùng; NHDKH: GS.TS. Nguyễn Kim Truy
Tác giả: Phạm, Thanh Tùng
Xuất bản: 2019
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,

1. Mục đích và phương pháp nghiên cứu 1.1 Mục đích nghiên cứu: Phân tích thực trạng thanh tra thuế đối với doanh nghiệp tại Tổng cục Thuế giai đoạn hiện nay, chỉ ra những thành tựu, hạn chế và nguyên nhân hạn chế của công tác thanh tra thuế. Từ đó đề xuấ

Năng lực của điện thoại viên tại Trung tâm dịch vụ khách hàng - Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt / Lê Thị Huyền Trang; NHDKH TS Bùi Thị Hồng Việt
Tác giả: Lê, Thị Huyền Trang
Xuất bản: 2018
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,

Đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thì việc tiếp xúc, trao đổi thông tin với khách hàng rất quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng về doanh nghiệp. Điện thoại viên tại trung tâm dịch vụ khách hàng của các doanh n

Phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Chương Dương / Vũ Thị Ngọc Ánh; NHDKH PGS.TS Phan Trọng Phức
Tác giả: Vũ, Thị Ngọc Ánh
Xuất bản: 2018
NXB: Trường Đại học Mở Hà Nội,

Sử dụng các phương pháp hệ thống, thống kê, so sánh, phân tích, tổng hợp, luận văn đã nêu và phân tích một số vấn đề lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại. Trên cơ sở đó, luận văn đã tìm hiểu thực trạng dịch vụ ngân

Logo HOU
Thư viện
Trường Đại học Mở Hà Nội
Thông tin liên hệ
Địa chỉ
  • Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bạch Mai, Thành phố Hà Nội
  • Trường ĐH Mở Hà Nội, Thôn Lại Ốc, xã Nghĩa Trụ, tinh Hưng Yên
Phòng đọc

Nhà C Khu giảng đường Số 422 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, Thành phố Hà Nội

Tel: (HN)0246.6838.866 - (HY)0221.3935.866

thuvien@hou.edu.vn

Thống kê truy cập
Hôm nay
05 Tháng 08 2025
Online
3,966
Tháng này
4,898,863
Tổng cộng
147,368,858

Bản quyền thuộc về Thư viện Trường Đại học Mở Hà Nội.

×