Vấn đề cơ bản cuốn sách trình bày là kỹ thuật mạng lưới thông tin liên lạc toàn cầu sẽ tác động làm thay đổi sâu sắc kết cấu của doanh nghiệp, cách thức kinh doanh mà doanh nghiệp đang vận dụng. Trong tương lai những thay đổi của doanh nghiệp ra sao cần n
Cuốn sách giới thiệu 103 sai lầm mà người quản lý hay mắc phải. Cuốn sách đưa ra các sai lầm theo chủ đề của các lĩnh vực quản lý: Khi đánh giá công việc, trong sách lược kinh doanh, khi phân công nhiệm vụ, trong việc quản lý tập thể, khi liên hệ với khác
Cuốn sách là cẩm nang giúp bạn đọc và gia đình hiểu được mặt trái, phải của cuộc sống hiện đại, để từ đó vận dụng trong cuộc sống sinh hoạt của chính bản thân gia đình mình, góp phần chung toàn xã hội.
Đề tài nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực tiễn về bảo vệ lao động nữ theo Pháp luật lao động Việt Nam từ thực tế tại Công ty Cổ phần Kinh doanh than Cẩm Phả Vinacomin và đưa ra những phương hướng, giải pháp nhằm hoàn thiện pháp luật. Trong quá trình ng
- Mục đích nghiên cứu: Luận văn nghiên cứu làm sáng tỏ những vấn đề lý luận cơ bản và thực trạng pháp luật về phá sản, phá sản doanh nghiệp, chủ nợ, bảo vệ quyền lợi của chủ nợ theo quy định của pháp luật Việt Nam nói chung và Luật Phá sản năm 2014 nói r
Cuốn sách đưa ra những câu hỏi và câu trả lời rất thú vị trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội...
Khái niệm cơ bản về bộ cảm biến. Nguyên lý làm việc, cấu tạo, đặc tính cơ bản, các mạch đo và ứng dụng của bộ cảm biến trong các hệ thống đo lường, điều khiển như: bộ cảm biến quang, cảm biến nhiệt
Hướng dẫn kỹ thuật tự sản xuất, pha chế đơn giản những sản phẩm hoá học thiết thực trong đời sống hàng ngày như: keo dán, chất thơm, in ảnh lên sứ, nhuộm màu... và tổng hợp các hoá chất thông dụng, các hợp chất cao phân tử
Tìm hiểu những kĩ năng thiết yếu mà mọi nhà quản lí hiệu quả cần phải nắm vững cụ thể như: Thiết lập mục tiêu, tuyển dụng người tài, giữ chân người giỏi, tin tưởng giao phó, quản lí thời gian, xử lí các nhân viên có vấn đề, giải quyết khủng hoảng, thiết l
Tìm hiểu những kĩ năng thiết yếu mà mọi nhà quản lí hiệu quả cần phải nắm vững cụ thể như: Thiết lập mục tiêu, tuyển dụng người tài, giữ chân người giỏi, tin tưởng giao phó, quản lí thời gian, xử lí các nhân viên có vấn đề, giải quyết khủng hoảng, thiết l