Sách TK Tiếng Việt
370 PHU
Phương pháp giảng dạy và Tâm lý giáo dục trong trường học - Kỹ năng quản lý và giảng dạy đạt hiệu quả cao /
DDC 370
Nhan đề Phương pháp giảng dạy và Tâm lý giáo dục trong trường học - Kỹ năng quản lý và giảng dạy đạt hiệu quả cao / Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thông tin xuất bản H. : Lao động, 2011
Mô tả vật lý 511tr. ; 27cm
Tóm tắt Nội dung cuốn sách gồm các phần: Phần I : Những vấn đề cơ bản về nền giáo dục Vịệt Nam hiện nay. Phần II : Tìm hiểu pháp luật về tổ chức và hoạt động của công tác giáo dục. Phần III : Tìm hiểu pháp luật về Điều lệ và tổ chức hoạt động của trường học. Phần IV : Lý luận về mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học Phần V : Những vấn đề chung về môi trường giáo dục và sự phát triển nhân cách. Phần VI : Những kỹ năng giúp quản lý và giảng dạy hiệu quả Phần VII : Giới thiệu một số phương pháp giảng dạy mới Phần VIII : Công tác đánh giá và lập kế hoạch giảng dạy. Phần IX : Tiêu chuẩn hiệu trưởng trường học và nghề nghiệp giáo viên Phần X : Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trong trường học. Phần XI : Công tác đánh giá, điểm hạng và kết quả học tập, học bạ của học sinh. Phần XII : Danh mục thiết bị tối thiểu sử dụng trong công tác giảng dạy. Phần XIII : Tâm lý giáo dục và sự phát triển tâm lý học sinh.
Từ khóa tự do Kỹ năng
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Phương pháp
Từ khóa tự do Giảng dạy
Từ khóa tự do Trường học
Địa chỉ 01Kho Sách TK Tiếng Việt(1): 01213375
000 00000nam#a2200000ui#4500
00167630
0022
0043F0586EE-05C0-4981-88E8-87BAB1E15045
005201801191436
008081223s2011 vm| vie
0091 0
039|y20180119143454|zhonghanh
082 |a370|bPHU
245 |aPhương pháp giảng dạy và Tâm lý giáo dục trong trường học - Kỹ năng quản lý và giảng dạy đạt hiệu quả cao / |cBộ Giáo dục và Đào tạo
260 |aH. : |bLao động, |c2011
300 |a511tr. ; |c27cm
520 |aNội dung cuốn sách gồm các phần: Phần I : Những vấn đề cơ bản về nền giáo dục Vịệt Nam hiện nay. Phần II : Tìm hiểu pháp luật về tổ chức và hoạt động của công tác giáo dục. Phần III : Tìm hiểu pháp luật về Điều lệ và tổ chức hoạt động của trường học. Phần IV : Lý luận về mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học Phần V : Những vấn đề chung về môi trường giáo dục và sự phát triển nhân cách. Phần VI : Những kỹ năng giúp quản lý và giảng dạy hiệu quả Phần VII : Giới thiệu một số phương pháp giảng dạy mới Phần VIII : Công tác đánh giá và lập kế hoạch giảng dạy. Phần IX : Tiêu chuẩn hiệu trưởng trường học và nghề nghiệp giáo viên Phần X : Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục trong trường học. Phần XI : Công tác đánh giá, điểm hạng và kết quả học tập, học bạ của học sinh. Phần XII : Danh mục thiết bị tối thiểu sử dụng trong công tác giảng dạy. Phần XIII : Tâm lý giáo dục và sự phát triển tâm lý học sinh.
653 |aKỹ năng
653 |aGiáo dục
653 |aPhương pháp
653 |aGiảng dạy
653 |aTrường học
852|a01|bKho Sách TK Tiếng Việt|j(1): 01213375
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 01213375 Kho Sách TK Tiếng Việt 370 PHU Sách Tiếng Việt 1
  1 of 1 
Không có liên kết tài liệu số nào