DDC 658.8
Tác giả CN Trần, Minh Đạo
Nhan đề Dành cho sinh viên các trường Đại học - Cao đẳng khối kinh tế
Nhan đề Giáo trình marketing căn bản / GS.TS. Trần Minh Đạo (chủ biên)
Thông tin xuất bản Hà Nội : Giáo dục Việt Nam, 2011
Mô tả vật lý 301 tr. ; 24 cm
Tóm tắt Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường; đánh giá vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức-xã hội; làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại
Từ khóa tự do Bán hàng
Từ khóa tự do Giáo trình
Từ khóa tự do Kinh tế thị trường
Từ khóa tự do Tiếp thị
Địa chỉ Thư viện - Viện Đại học Mở Hà Nội
000 00000caa a2200000 4500
00132171
0022
004739BC79D-116C-4EB6-BBC1-D45DEBF50FF7
005201506080848
008120316s2011 vm a 000 0 vie d
0091 0
039|y20150608084821|zminhkhue
082|a658.8|bTR-D
100 |aTrần, Minh Đạo
245|bDành cho sinh viên các trường Đại học - Cao đẳng khối kinh tế
24500|aGiáo trình marketing căn bản / |cGS.TS. Trần Minh Đạo (chủ biên)
260 |aHà Nội : |bGiáo dục Việt Nam, |c2011
300 |a301 tr. ; |c24 cm
520|aGiới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường; đánh giá vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức-xã hội; làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại
653|aBán hàng
653|aGiáo trình
653|aKinh tế thị trường
653|aTiếp thị
852|aThư viện - Viện Đại học Mở Hà Nội
890|a0|b0|c1|d0

Không tìm thấy biểu ghi nào