Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing cho hoạt động du lịch tại Quảng Ninh / Vũ Thị Thanh Hoa; ThS Trần Thị Mỹ Linh
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội 2016
98 tr. ; A4
Vũ, Thị Thanh Hoa

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại Chuỗi Khách sạn Church Boutique / Nguyễn Thị Huyền; ThS Trần Thị Mỹ Linh
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội 2016
69 tr. ; A4
Nguyễn, Thị Huyền

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty cổ phần thế giới số Trần Anh / Trương Trọng Tăng, GVHD:Lê Thị Anh Vân
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2012
83tr. ; A4
Trương, Trọng Tăng

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Hoàn thiện hoạt động Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phẩn Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank). / Ngô Tiến Cường; NHDKH GS.TS Nguyễn Kim Truy
H. : Trường Đại học Mở Hà Nội, 2018
108 tr. ; A4
Ngô, Tiến Cường
Bộ Giáo dục và Đào tạo; Trường Đại học Mở Hà NộiĐề tài “Hoàn thiện hoạt động Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phẩn Bưu điện Liên Việt” góp phần tích cực cho việc đánh giá thực trạng hoạt động Marketing tại LienVietPostBank, thông qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại LienVietPostBank. Tác giả cũng sử dụng một số phương pháp nghiên cứu chủ yếu là phương pháp thống kê và phân tích. Với các tài liệu, số liệu cập nhật và thu thập khá đầy đủ, chính xác và tin cậy, Luận văn đã đi sâu phân tích thực trạng hoạt động Marketing tại LienVietPostBank gồm: thực trạng việc nghiên cứu thị trường, thực trạng việc phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu, và trọng tâm là về thực trạng việc phối hợp sử dụng công cụ Marketing mix. Qua đó, đánh giá các hoạt động Marketing để đưa ra các điểm mạnh, điểm yếu và những hạn chế còn tại tại trong hoạt động Marketing tại LienVietPostBank. Sau khi phân tích thực trạng hoạt động Marketing tại LienVietPostBank có thể thấy hoạt động Marketing tại LienVietPostBank giai đoạn 2013 – 2017 khá tốt, tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế. Trên cơ sở những hạn chế đó, Luận văn đã đưa ra một số giải pháp cần thực hiện để hoàn thiện hoạt động Marketing tại ngân hàng gồm: Giải pháp cho hoạt động nghiên cứu thị trường, nhóm Giải pháp cho việc phối hợp sử dụng công cụ Marketing mix, Giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Marketing và Giải pháp về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Bên cạnh đó luận văn cũng đưa một số khuyến nghị với Chính phủ, với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và với Hội đồng Quản Trị LienVietPostBank nhằm hoàn thiện các hoạt động về Marketing.
Đầu mục:2 Tài liệu số:1

5
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing của chi nhánh Viettel Yên Bái tập đoàn viễn thông quân đội / Lưu Bá Tỉnh, GVHD:Vũ Huy thông
H. : Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2013
89tr. ; A4
Lưu, Bá Tỉnh

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2 of 2