HOU
English
Đăng nhập
Trang Chủ
Giới thiệu
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Tài nguyên và dịch vụ
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Tạp chí
Tạp chí khoa học
Tạp chí kinh tế
Tạp chí Luật
Tạp chí Tem
Người dùng
Thông tin độc giả
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy sử dụng
Liên kết nội bộ
Trường Đại học Mở Hà Nội
Viện CN Sinh học và CN Thực phẩm
Khoa CN Thông tin
Khoa Du lịch
Khoa Kinh tế
Khoa Điện - Điện tử
Khoa Luật
Khoa Tài chính - Ngân hàng
Khoa Tạo dáng Công nghiệp
Khoa Tiếng Anh
Khoa Tiếng Trung Quốc
Trung tâm đào tạo Trực tuyến
Khoa Đào tạo Từ xa
Trung tâm Công nghệ và Học liệu
Trung tâm ĐH Mở tại Đà Nẵng
Phòng NCKH & Hợp tác Quốc tế
Phòng Thanh tra Pháp chế
Cổng thông tin tuyển sinh
Trường Đại học Mở Hà Nội
Học liệu điện tử
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
50 công ty làm thay đổi Thế giới = : 50 companies that changed the world / Howard Rothman; Cao Xuân Việt Khương, Vương Bảo Long biên dịch
TP. Hồ Chí Minh : Nxb, Trẻ, 2009
391 tr. ; 24 cm
Rothman, Howard
Giới thiệu và phân tích sự thành công của 50 công ty đã làm thay đổi thế giới.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
999 bí quyết vàng trong kinh doanh / Lưu Pháp.
TP. Hồ Chí Minh : Thanh Niên, 2004.
638 tr. ; 20,5 cm.
Giới thiệu các mưu lược phát triển kinh doanh, mưu lược sáng tạo ra cái mới để giành thắng lợi, cạnh tranh, buôn bán, đẩy mạnh tiêu thụ dành chiến thắng, nghệ thuật dùng người, đàm phán trong kinh doanh, khai thác thị trường...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Beating the global odds : Successful decision-making in a confused and troubled world / Paul A. Laudicina
Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2012
206p : phot ; 24cm
Laudicina, Paul A.
Đầu mục:1
4
Chiến lược kinh doanh hiệu quả : Các giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực tiễn nhất / Biên dịch: Trần Thị Bích Nga; Phạm Ngọc Sáu
TP.HCM. : NXB Tổng hợp TP Hồ Chí Minh, 2006
174tr. ; 24 cm
Đầu mục:1
5
Chiến lược kinh doanh mới : Hệ thống Marketing duy nhất để thành công / Stephen E. Heiman, Diane Sanchez, Ted Tuleja ; Biên dịch: Mạnh Linh, Minh Đức..
Hà Nội : Văn hóa Thông tin, 2004
439tr. ; 21cm.
Heiman, Stephen E.
Phân tích chiến lược marketing hiện đại. Giới thiệu các phương pháp hữu hiệu và cách giải quyết các tình huống trong kinh doanh như: đối phó với cạnh tranh, quan tâm đến khách hàng, sắp xếp thời gian và phân công marketing v.v...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 5